Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá

Chiều cao hạn chế, làn da sẫm cùng vẻ đẹp không theo truyền thống khiến nữ diễn viên Halle Bailey ngay khi được chọn vào vai nàng tiên cá phiên bản người đóng đã gây tranh cãi.

Halle Bailey đang trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid) trước thềm ra mắt khán giả toàn cầu từ 25/5 này. Đây được coi tác phẩm quan trọng của Disney trong năm nay đánh dấu 100 năm ra đời nhà Chuột.

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-1

Ngay khi Halle Bailey được công bố sẽ là diễn viên đóng vai Nàng Tiên Cá Ariel cũng như trailer đầu tiên của phim được công bố, cô trở thành tâm điểm bàn tán vì ngoại hình không giống như khán giả hình dung về nàng tiên cá da trắng tóc đỏ điệu đà từng xuất hiện trong phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1989.

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-2

Tuy nhiên càng gây tranh cãi, Nàng Tiên Cá bản người đóng sắp ra mắt lẫn cái tên Halle Bailey càng được chú ý.

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-3

Khán giả tranh luận việc ngoại hình nữ diễn viên sinh năm 2000 có hợp vai Ariel hay không nhưng hầu hết dành lời khen cho giọng hát của Halle Bailey khi cô khoe giọng trong trailer bởi cô vốn xuất thân là ca sĩ.

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-4

Halle Bailey vốn chỉ cao 1,57m, không sở hữu ngoại hình hấp dẫn nhưng lại giành được vai diễn khiến hàng triệu cô gái mơ ước nên càng khiến nhiều người tò mò. Halle Bailey nói cô đã phải dành 13 tiếng mỗi ngày ngâm mình dưới làn nước để quay phim.

Nữ diễn viên nói, là một người Mỹ da màu, cô tự hào vì được đóng vai Ariel và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho trẻ em cùng màu da với phiên bản mới của bộ phim hoạt hình Disney từng rất được yêu thích.

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-5

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng Tiên Cá-6

Ngay khi hình ảnh đầu tiên của Nàng Tiên Cá ra mắt tháng 9 năm ngoái, trailer đã nhận 2 triệu nút dislike. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích nữ diễn viên ngay khi chưa xem phim, cũng không ít người bênh vực cô, trong đó có nữ diễn viên từng giành Oscar Halle Berry.

Cô bày tỏ sự háo hức và nói không thể chờ được tới ngày gặp lại Ariel bằng xương bằng thịt trên màn ảnh.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-halle-bailey-dien-vien-dong-vai-nang-tien-ca-2143822.html

diễn viên

Tin tức mới nhất