Nhan sắc hiện tại của 'hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc'

Trương Tử Lâm - Hoa hậu Trung Quốc giành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 hiện "mất tích" khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-1
Trương Tử Lâm (sinh năm 1984) là "người đẹp đặc biệt nhất Trung Quốc" - theo cách gọi của khán giả. Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Trung Quốc năm 2007, Trương Tử Lâm là đại diện nước này tham dự Hoa hậu Thế giới 2007 và đăng quang. Trước khi lấn sân showbiz, Tử Lâm tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-2
Hoa hậu Thế giới 2007 sở hữu chiều cao 1,82 m và vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt thanh tú. Ngoài khả năng catwalk và nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Trương Tử Lâm được khán giả đánh giá cao khi thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bất nhị thần thám, Đại náo thiên cung, Ngạnh hán 2... Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, năm 2013, người đẹp 8X gặp bạn trai Nhiếp Lỗi, một doanh nhân chứng khoán trẻ tuổi.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-3
Thời điểm lên xe hoa, lễ cưới của Tử Lâm - Nhiếp Lỗi khiến nhiều người chú ý vì sự đẹp đôi của cô dâu chú rể. So với nhiều người đẹp khác của Cbiz, hoa hậu họ Trương có đường tình khá bằng phẳng. Trước khi về chung một nhà với doanh nhân chứng khoán, Tử Lâm từng có thời gian được cho là bạn gái đại gia Hoàng Kiều. Tuy vậy, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chính thức.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-4
Từ khi kết hôn, Trương Tử Lâm không còn hoạt động showbiz nhiều. Cô dường như "mất tích" hẳn khỏi các buổi trình diễn thời trang, những bộ phim truyền hình và dành chủ yếu thời gian cho gia đình. Năm 2016, người đẹp sinh con đầu lòng.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-5
Trong thời gian mang thai, ở vài lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Trương Tử Lâm vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô không thay đổi nhiều so với ngày đăng quang. Nhiều người hâm mộ cho rằng Hoa hậu Thế giới 2007 trở nên mặn mà, quyến rũ hơn hẳn khi lên chức mẹ.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-6Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-7
Trên mạng xã hội, Trương Tử Lâm thường đăng ảnh khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 36. Đến hiện tại, khi nhắc về người đẹp họ Trương, công chúng Trung Quốc vẫn coi cô là một hoa hậu thân thiện, có lối sống sạch, chăm làm từ thiện và là người có công lớn nâng tầm vị thế của Trung Quốc ở đấu trường nhan sắc. Trương Tử Lâm từng được ca ngợi khi là một trong những hoa hậu quyên góp được số tiền khổng lồ để làm từ thiện - hơn 30 triệu USD.

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-8
Khi chia sẻ về quyết định ở ẩn, chăm làm từ thiện nhưng không hứng thú với showbiz, Trương Tử Lâm cho hay: "Giấc mơ lớn nhất của tôi là có một gia đình hạnh phúc bên chồng con, chứ không phải là danh tiếng hay tiền bạc. Vì vậy, tôi sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để thực hiện mong ước của mình".

Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-9Nhan sắc hiện tại của hoa hậu đặc biệt nhất Trung Quốc-10
Hoa hậu tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-hien-tai-cua-hoa-hau-dac-biet-nhat-trung-quoc-post1090592.html

Trương Tử Lâm Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất