Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong ngày đầu đương nhiệm bị chê bai

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios trong ngày đầu đương nhiệm không được đánh giá cao. Gương mặt của cô bị nhận xét già và nam tính.

Ngày 20/11, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios tham gia những hoạt động trong ngày đầu tiên của nhiệm kỳ sau khi đăng quang. Cô dự media tour với truyền thông địa phương.

Người đẹp Nicaragua diện bộ trang phục tông màu đen - trắng, khoe vòng eo săn chắc và thon gọn. Tân hoa hậu nổi bật với chiều cao 1,8 m và thân hình nóng bỏng.

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong ngày đầu đương nhiệm bị chê bai-1Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong ngày đầu đương nhiệm bị chê bai-2Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong ngày đầu đương nhiệm bị chê bai-3Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong ngày đầu đương nhiệm bị chê bai-4
Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios bị chê già, nam tính.

Tuy nhiên, gương mặt của Sheynnis Palacios lại không được đánh giá cao. Trong một số góc chụp cận, cô bị đánh giá quá già so với tuổi 23. Bên cạnh đó, làn da của Sheynnis Palacios cũng không mịn màng khiến nhan sắc của cô bị nhận xét có phần nam tính.

Hình ảnh Sheynnis Palacios trong ngày đầu đương nhiệm gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng sau khi trải qua những ngày dự thi Miss Universe 2023 với lịch trình dày đặc, thần thái của cô không còn được tươi tắn.

Sau đêm chung kết, phần thi ứng xử giúp Sheynnis Palacios chạm tới ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2023 cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong phần thi, Sheynnis Palacios sử dụng tiếng mẹ đẻ và dài hơn thời gian quy định của ban tổ chức là 30 giây.

Nhiều khán giả cho rằng dù sử dụng phiên dịch, Sheynnis Palacios vẫn phải đảm bảo thời gian 30 giây như đã quy định. Việc cô được nói dài hơn 30 giây là sự không công bằng với các thí sinh còn lại.

Cư dân mạng cũng cho rằng việc Sheynnis Palacios chỉ sử dụng tiếng mẹ đẻ sẽ là hạn chế của cô trong nhiệm kỳ một năm đương nhiệm. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã đăng tải những đoạn video clip Sheynnis Palacios trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 để bảo vệ cô.

Có thể thấy trong các clip, Sheynnis Palacios vẫn có thể trả lời, giao tiếp trôi chảy và tự nhiên bằng tiếng Anh. Khán giả cho rằng cô sử dụng tiếng mẹ đẻ và phiên dịch trong phần thi ứng xử để thêm tự tin và có thể truyền tải hết những ý mình muốn nói.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana.

Sheynnis Palacios có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe, giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Sau khi đăng quang, Sheynnis Palacios sẽ chuyển đến căn hộ ở Mỹ do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cung cấp và trải qua 1 năm nhiệm kỳ tại đây. Người đẹp sẽ có những chuyến công tác, từ thiện tại nhiều quốc gia trong nhiệm kỳ của mình.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-hoa-hau-hoan-vu-2023-trong-ngay-dau-duong-nhiem-bi-che-bai-post1588391.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao