Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023

Thay vì cho thí sinh đeo sash ghi tên tỉnh, thành, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023 cho tất cả thí sinh đeo sash ghi chữ Miss Universe.

Tối 22/10 đã diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023. Chung cuộc, người đẹp Jia Qi đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ đại diện Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào tháng 11.

Đây cũng là lần Trung Quốc trở lại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ sau nhiều năm bỏ thi. Tuy nhiên, nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023 không được công chúng đánh giá cao. Cô được nhận xét có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng, nhưng không có thần thái của beauty queen.

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023-1Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023-2
Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023 Jia Qi.

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023-3Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023-4
Các thí sinh gây tranh cãi khi đeo dải sash ghi chữ Miss Universe.

Bên cạnh đó, công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2023 cũng khiến nhiều người bàn tán. Năm nay, thay vì đeo sash ghi tên tỉnh, thành, các thí sinh lại đeo chung dải sash ghi chữ Miss Universe.

Nhiều khán giả cho rằng dải sash này dễ gây hiểu nhầm, chỉ dành cho những cô gái đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Vài năm trở lại đây, danh hiệu hoa hậu không còn sức hút đối với công chúng Trung Quốc. Điều đó bắt nguồn từ việc các cuộc thi nhan sắc mọc lên như nấm nhưng chất lượng thì còn nhiều điều đáng bàn.

Hầu hết cuộc thi sắc đẹp lớn ở Trung Quốc đều thoái trào cả về quy mô tổ chức, chất lượng thí sinh cũng như mức độ ảnh hưởng trên truyền thông.

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc từng là cuộc thi nhan sắc được quan tâm ở Trung Quốc. Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm sau thành công lọt vào top 5 tại Miss Universe 2011 đã nhanh chóng nổi tiếng và được biết tới trên thị trường quốc tế. Sau đó, vào giai đoạn 2011-2014, cuộc thi được truyền thông rầm rộ, thu hút đông đảo thí sinh tham dự.

Tuy nhiên những năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc không nhận được sự quan tâm của công chúng. Vào năm 2022, cuộc thi đổi chủ, không còn được truyền thông đều đặn. Khán giả quan tâm đến cuộc thi muốn tìm kiếm thông tin trên báo chí hay mạng xã hội cũng khó khăn.

Bên cạnh đó, việc các hoa hậu không được đánh giá cao về nhan sắc, vướng nhiều lùm xùm sau đăng quang khiến các cuộc thi bị mất điểm. Các đại diện của Trung Quốc ở những đấu trường sắc đẹp quốc tế nhiều năm qua cũng bị cho là mờ nhạt, không nhận được sự ủng hộ từ chính khán giả quê nhà.

Nhiều năm qua, thành tích ít ỏi của Trung Quốc tại những cuộc thi sắc đẹp nằm trong Big 6 khiến khán giả thất vọng và cho rằng thi nhan sắc ở quốc gia tỷ dân đang bước vào giai đoạn thoái trào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-hoa-hau-hoan-vu-trung-quoc-2023-post1580644.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao