Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử

Ako Kamo người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 đối diện với vô số lời chê bai nhan sắc từ khán giả trong nước lẫn quốc tế.

Cuộc thi Miss Universe Japan - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Ako Kamo. Cô đã vượt qua 39 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Được biết Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, hiện Ako đang đang là một người mẫu ở Nhật Bản. Với chiến thắng này, Ako Kamo chính thức trở thành đại diện của xứ sở mặt trời mọc tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-1
Ako Kamo hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-2
Cô sải những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Nhật Bản.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-3
Trong cuộc thi cô gây chú ý với mái tóc ngang bằng độc đáo.

Tuy nhiên, nhan sắc của chân dài này lại đang khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy thất vọng. Là một người mẫu nhưng Ako Kamo có chiều cao khiêm tốn 1m70.

Thân hình của cô cũng khá lép với số đo 3 vòng: 79 - 60 - 83 cm. Việc Nhật Bản chọn một đại diện có ngoại hình kém sắc, hoàn toàn đi ngược lại tiêu chí mà tổ chức Miss Universe đề ra.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-4
Nhan sắc của tân Hoa hậu được nhiều người đánh giá là “xấu lạ” phù hợp với hình ảnh model hơn.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-5
Một số người còn tỏ ra nuối tiếc cho Nhật Bản khi vừa trở lại đường đua đã lựa chọn sai đại diện.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-6
Cô có đôi mắt bé và khuôn miệng nhỏ, mũi tẹt không hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-7Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-8Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-9

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-10
Ako Kamo sẽ là đối thủ của Hoàng Thùy ở Miss Universe năm nay.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-11
Đặc biệt mái tóc của Ako Kamo khiến nhiều người liên tưởng tới cựu Hoa hậu Nhật Bản 2008 - Hiroko Mima, người có kiểu tóc tương tự.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-12
Với nhan sắc của Ako Kamo, cơ hội giành được thứ hạng cao của đất nước này tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 là điều rất khó nói.

Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-13Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-14Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-15Nhan sắc lạ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản: Người khen của hiếm, kẻ chê xấu nhất lịch sử-16

Nhật Bản là quốc gia từng rất thành công ở đấu trường Miss Universe. Trong lịch sử cuộc thi này, Nhật Bản từng hai lần đăng quang vào năm 1959 và 2007. Bên cạnh đó, đất nước mặt trời mọc cũng nhiều lần lọt top bán kết và giành được nhiều danh hiệu Á hậu.

Tuy nhiên những năm gần đây, Nhật Bản liên tục gây thất vọng cho người hâm mộ bởi chất lượng thí sinh ngày càng xuống dốc. Điều này dẫn đến việc các đại diện Nhật Bản liên tục gặp thất bại.

Sau vương miện Miss Universe 2007, top 15 Miss Universe 2008, Nhật Bản đến năm 2015 mới ghi tên mình vào top 10. Ba năm gần đây, các đại diện của Nhật Bản tiếp tục gặp thất bại.

Theo Saostar


Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất