Nhan sắc mẹ chồng là 'sao hạng A Hàn Quốc' của Pha Lê

Nhiều lời khen nhan sắc dành cho mẹ chồng Pha Lê. Người phụ nữ năm ấy sở hữu gương mặt khả ái, sống mũi thon gọn và nụ cười tỏa nắng.

Cách đây ít giờ, Pha Lê chia sẻ hình ảnh thơ ấu của ông xã ngoại quốc trên trang cá nhân. Trong ảnh, doanh nhân Emmanuel Shin tạo dáng bên mẹ. 

Ngay khi xuất hiện, tấm ảnh này thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen nhan sắc dành cho mẹ chồng Pha Lê, khi thanh xuân của bà vô cùng rực rỡ. Người phụ nữ năm ấy sở hữu gương mặt khả ái, sống mũi thon gọn và nụ cười tỏa nắng. 

Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-1
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ chồng Pha Lê.

Bên cạnh những lời khen nhan sắc, một số khán giả còn cho rằng mẹ chồng và Pha Lê sở hữu khá nhiều đường nét giống nhau. 

"Nhìn em giống mẹ chồng"; "Chị có thấy có nét giống chị không?"; "Pha Lê có miệng cười giống mẹ chồng lắm"; "Ủa sao em thấy chị giống mẹ chồng"; "Khi chưa đọc status tưởng đâu mẹ ruột của em. Con dâu giống mẹ chồng quá"..., bạn bè và người hâm mộ Pha Lê bình luận. 

Nữ ca sĩ cũng tán thành điều này qua lời chia sẻ: "Trời ạ, thảo nào mẹ nói tui mới là con gái mẹ"

Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-2
Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-3
Sau nhiều năm, mẹ chồng Pha Lê vẫn giữ được nhan sắc mặn mà. Phong cách ăn mặc của bà cũng rất trẻ trung, sành điệu.

Trước đó, Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng cô là "sao hạng A ở bên Hàn 30 năm về trước, giờ bà vẫn cứ là dân chơi số 1 Seoul, uống soju không trượt ngày nào".

Được biết mẹ đẻ doanh nhân Emmanuel Shin là một người mẫu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên khi tìm kiếm qua các trang mạng, hình ảnh về mẹ chồng Pha Lê không nhiều, có lẽ do bà là chân dài của thập kỷ cũ.

Hiện tại, Pha Lê đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc, ở tuần thứ 28 của thai kỳ. Trong giai đoạn này, mẹ chồng Hàn Quốc rất quan tâm tới nữ ca sĩ, mua nhiều đồ đạc gửi cho cháu gái sắp chào đời. 

Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-4
Pha Lê và người chồng Mỹ gốc Hàn - Emmanuel Shin (tên thân mật là Manny), kém cô 1 tuổi.

Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-5
Cặp đôi quen nhau từ cuối năm 2019, cho tới tháng 7/2020 chính thức đăng ký kết hôn.

Nhan sắc mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-6 
Nữ ca sĩ đang ở những tháng cuối cùng của thai kỳ.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-me-chong-la-sao-hang-a-han-quoc-cua-pha-le-n-234040.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất