Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng

Thiếu gia Phillip Nguyễn đưa Linh Rin ra mắt bố mẹ, hứa hẹn một đám cưới khủng sắp diễn ra.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người ăn bánh "gato". Không chỉ thoải mái khoe những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ.

Sau gần 2 tháng công khai mối quan hệ, mới đây em chồng Hà Tăng còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình. Trên trang cá nhân, Linh Rin cũng hạnh phúc chia sẻ niềm vui này.

Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng-1

Theo đó, đăng kèm bức ảnh chụp chung cùng bố và mẹ hai của bạn trai - nữ diễn viên Giấc mơ hạnh phúc bày tỏ: "Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người đồng hành điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỉ niệm cùng hai sếp lớn (ý nói bố mẹ bạn trai) ạ. Im so thankful".

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về "bão" lượt like, thả tim. Ngoài đoán già đoán non sắp có một đám cưới khủng diễn ra, dân tình còn đặc biệt quan tâm đến nhan sắc đẹp "lấn át" cả con dâu tương lai của bà Thủy Tiên.

Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng-2
Linh Rin lần đầu đăng ảnh chụp cùng bố mẹ bạn trai.

Mẹ chồng tương lai của Linh Rin có tên đầy đủ là Lê Hồng Thủy Tiên, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Gia đình vốn khó khăn nên từ nhỏ, bà đã có tính tự lập cao. Bà từng làm gia sư tiếng Anh trước khi bén duyên với điện ảnh. Nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, Thủy Tiên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn thời bấy giờ. 

Ở thập niên 90, Thủy Tiên ghi dấu ấn trong phim Vị đắng tình yêu với vai Phương - nữ sinh viên nhạc viện đem lòng yêu chàng sinh viên nghèo tên Quang (do Lê Công Tuấn Anh đóng). Diễn xuất của Thủy Tiên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp Vị đắng tình yêu trở thành một những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng.

Cùng với đó, bộ phim đạt nhiều thành tích lớn như giải Bông sen vàng cho đạo diễn xuất sắc, nam diễn viên chính xuất sắc, phim hay nhất (Liên hoan phim Việt Nam 1993), Giải B Hội Điện ảnh Việt Nam (1993). 

Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng-3
Thủy Tiên thời trẻ.

Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng-4
Thủy Tiên bên chồng là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau thành công đó, Thủy Tiên được săn đón không kém các diễn viên cùng thời như Việt Trinh hay Diễm Hương. Bà còn góp mặt trong các bộ phim ăn khách khác là Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nên chấp nhận rút lui". 

Sau đó, Thủy Tiên theo đuổi nghề tiếp viên hàng không. Chính nhờ có cơ hội đi vòng quanh thế giới trên các chuyến bay, bà đã gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Đến nay, họ là một trong những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh. 

Đưa bạn gái về ra mắt nhưng nhan sắc đẹp lấn át cả nàng dâu tương lai của mẹ hai Phillip Nguyễn mới ấn tượng-5
Phillip Nguyễn bên bạn gái xinh đẹp.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng người vợ cả. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi bạn gái Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

Ngoài ra, hot girl Hà thành còn từng xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng không được chú ý.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-me-hai-phillip-nguyen-dep-lan-at-ban-gai-hot-girl-n-198819.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất