Nhan sắc mộc ở tuổi 43 của người tình Lý Hùng một thời

Ở tuổi U50, "biểu tượng sắc đẹp" thường xuyên chia sẻ ảnh không chỉnh sửa, bởi chị không muốn nhan sắc có sự khác biệt với đời thường.

Thói quen dùng ảnh mộc của Y Phụng khiến người chị thân thiết của mỹ nhân phải nhắc nhở: Tại sao đưa hình lên Facebook mà không chịu chỉnh sửa hình cho ốm bớt vậy?

Người này đã ra tay chỉnh sửa một tấm ảnh của Y Phụng để cơ thể của chị quyến rũ hơn với chiếc eo bỗng dưng thon gọn lại. Y Phụng đã đăng nguyên lời nhắc nhở của đàn chị và hai bức ảnh, một bức được can thiệp photoshop và một bức ảnh thật, để "anh em làng fây" tiện so sánh.

Y Phụng cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi chiêm ngưỡng ảnh chỉnh sửa vòng eo: "Tôi xem mà thích vô cùng. Không ngờ hình ảnh chỉnh sửa của tôi ốm như thời con gái".

Nhan sắc mộc ở tuổi 43 của người tình Lý Hùng một thời-1Nhan sắc mộc ở tuổi 43 của người tình Lý Hùng một thời-2

Người tình một thời của tài tử Lý Hùng không có ý định tạo ra hình ảnh đẹp hoàn hảo, xa cách với khán giả. Trên trang cá nhân chị thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường của mình, những lúc chơi cùng con, khi đi bơi, khi ăn nhà hàng…

Mới đây, Y Phụng khoe đã tiễn đưa "các bé mỡ sang trọng" ra khỏi đời mình. "Thế là tôi diện được đồ thoải mái một chút". Tuy nhiên, để trở về body thon gọn thời con gái, Y Phụng vẫn cần thêm thời gian rèn luyện.

Nhưng chị không muốn chỉnh sửa ảnh trước khi tung lên trang cá nhân. Lý do thật đơn giản: Chị thích giữa hình ảnh trên trang cá nhân và hình ảnh thật của mình không có sự khác biệt. Chị hài hước viết trên trang cá nhân: "Tôi sợ ra đường không ai nhận ra tôi và đánh tôi".

Nhan sắc mộc ở tuổi 43 của người tình Lý Hùng một thời-3

Y Phụng sinh năm 1979, từng được xem là một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90.

Khác với những mỹ nhân cùng thời như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà… sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm và phong cách thời trang kín đáo hợp "gu" số đông khán giả, Y Phụng sở hữu nhan sắc nóng bỏng cùng phong cách thời sexy, táo bạo.

Chị sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật nổi tiếng, là con gái của cặp nghệ sỹ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng khá đa tài: Có thể hát và diễn xuất. Thời tuổi trẻ vàng son, Y Phụng được biết đến nhiều ở vai trò diễn viên điện ảnh.

Chị và tài tử Lý Hùng từng có mối tình đẹp, hao tổn nhiều giấy mực. Hai người cũng từng đóng chung trong một số bộ phim Đời Vũ Nữ, Riêng Chỉ Có Anh….

Giữa lúc tên tuổi nở rộ, Y Phụng sang Mỹ định cư. Ở hải ngoại, Y Phụng được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sỹ. Khi biểu diễn trên sân khấu, chị thuyết phục khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Hiện tại, "biểu tượng sắc đẹp" một thời của showbiz Việt sống hạnh phúc bên gia đình tại Mỹ. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Y Phụng vẫn là tên tuổi hot và được nhiều khán giả quan tâm.

Nhan sắc mộc ở tuổi 43 của người tình Lý Hùng một thời-4

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-moc-o-tuoi-43-cua-nguoi-tinh-ly-hung-mot-thoi-post1453265.tpo

Lý Hùng Y Phụng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao