Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh 'tiểu Jeon Ji Hyun'

Kim Doyeon sở hữu ngoại hình hao hao đàn chị Jeon Ji Hyun, từ khí chất cho đến vóc dáng đều nổi bật.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-1

Mới đây, nhà sản xuất Mount Jiri xác nhận Kim Doyeon sẽ tham gia vào bộ phim với vai diễn Jeon Ji Hyun lúc nhỏ. Nhiều cư dân mạng không tỏ ra quá bất ngờ bởi vốn dĩ Kim Doyeon đã được mệnh danh là "tiểu Jeon Ji Hyun" nhờ vào ngoại hình và khí chất giống đàn chị. 

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-2

Kim Doyeon sinh ngày 4/12/1999 tại Wonju, Hàn Quốc. Cô tốt nghiệp Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul vào tháng 2/2018 với kỹ năng nhảy nổi bật.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-3

Doyeon lần đầu xuất hiện trước khán giả là khi cô tham gia chương trình thực tế của đài truyền hình Mnet có tên Produce 101. Cô và Kim Yoojung là hai thực tập sinh của công ty Fantagio được lọt vào top 11 chung cuộc và ra mắt với nhóm nhạc nữ I.O.I.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-4

Khi mới ra mắt. Kim Doyeon thường xuyên gây tranh cãi bởi vẻ đẹp lạ. Song dần dần, cô thu hút khán giả bởi gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút trên sân khấu và phong cách quyến rũ. 

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-5

Sau khi hợp đồng với I.O.I kết thúc, Doyeon một lần nữa được debut trong nhóm nhạc nữ Weki Meki. Cô cũng được công ty đẩy mạnh các hoạt động solo như làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm. 

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-6

Năm 2017, Kim Doyeon còn được tạp chí Vogue bình chọn là một trong số 8 ngôi sao tuổi teen sở hữu phong cách thời trang nổi bật.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-7

Bên cạnh vai trò thần tượng, Kim Doyeon cũng đẩy mạnh hoạt động diễn xuất khi từng tham gia vào các bộ phim như Melo, Not Solo, Boy and Girl Straight Out of a Cartoon cùng nam diễn viên Kim Minkyu.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-8

Kim Doyeon sở hữu chiều cao lên tới 1m73 cùng tỉ lệ cơ thể cân đối. Nhờ có vóc dáng đẹp mà những vũ đạo do cô thể hiện đều rất thu hút và nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

Nhan sắc mỹ nhân được mệnh danh tiểu Jeon Ji Hyun-9

Ở tuổi 21, Kim Doyeon được kỳ vọng sẽ nối tiếp đàn chị Jeon Ji Hyun, trở thành nữ thần thế hệ mới của showbiz Hàn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-my-nhan-duoc-menh-danh-tieu-jeon-ji-hyun-n-253402.html

Jeon Ji Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao