Nhan sắc Ngô Thanh Vân sau 20 năm

Chụp ảnh phong cách ngày ấy - bây giờ, diễn viên Ngô Thanh Vân được khen "lão hóa ngược".

Ngô Thanh Vân nhận được nhiều chú ý sau khi chia sẻ hình ảnh bên 3 người em sau 20 năm. Nữ diễn viên viết: "Tụi nhỏ bây giờ ôi thôi đã lớn khôn. 20 năm bay một cái vèo. Mốc thời gian thì không bao giờ ngừng lại. Nhìn lại bạn ấy đã gấp mấy lần người chị".

Trong ảnh, 3 người em từ những cô, cậu bé nay đã cao lớn, chững chạc còn "đả nữ màn ảnh Việt" lại được nhận xét không mấy khác biệt. Có ý kiến còn khen cô "lão hóa ngược" hay "trẻ mãi không già".

Nhan sắc Ngô Thanh Vân sau 20 năm-1
Ngô Thanh Vân và ba người em sau 20 năm.

Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải trầm trồ trước vẻ trẻ trung cùng hình thể gọn gàng, săn chắc. Nữ diễn viên sinh năm 1979 tiết lộ bí quyết là chú ý cách ăn uống và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Vào bữa sáng cô thường uống nước, ăn một chút trái cây theo sở thích, bổ sung các loại thực phẩm chức năng, sau đó là một ly cafe có bọt sữa. 

Nhan sắc Ngô Thanh Vân sau 20 năm-2
Body săn chắc của Ngô Thanh Vân ở tuổi 41.

Bữa trưa của nữ diễn viên thường khá thoải mái, không kiêng khem khắt khe nhằm cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể làm việc, hoạt động. Song song chế độ ăn uống, Ngô Thanh Vân cũng tích cực chơi thể thao, tập gym, bơi lội...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/buon-chuyen/nhan-sac-ngo-thanh-van-sau-20-nam-4107039.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất