Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin đã chiến thắng giải thưởng Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022 do chuyên trang Globalbeauties bầu chọn. Á hậu 1 Miss Universe 2022 Amanda Dudamel đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-1
Tối 4/3, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties công bố kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2022. Kết quả, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin đã giành chiến thắng với số điểm 128. Á hậu 1 Miss Universe 2022 Amanda Dudamel đứng thứ 2 cuộc bình chọn với 117 điểm.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-2
Theo khán giả, kết quả này không bất ngờ bởi Isabella Menin là người đẹp nổi bật sau khi đăng quang. So với Amanda Dudamel, cô có nhiều hoạt động khi tham gia các sự kiện giải trí, từ thiện với tần suất dày đặc. Isabella Menin cũng là cái tên được công chúng, truyền thông và các chuyên trang sắc đẹp theo dõi, yêu mến.
Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-3
Isabella Menin năm nay 27 tuổi, là con lai mang hai dòng máu Brazil - Italia. Cô đại diện Brazil tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia và đăng quang thuyết phục. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Isabella Menin thể hiện phong độ ổn định qua từng vòng thi, được truyền thông chú ý. Chiến thắng của cô tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được cho là được lòng khán giả. Cô cũng là người đẹp Brazil đầu tiên giành được vương miện Miss Grand International.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-4

Người đẹp Nam Mỹ có sắc vóc nổi bật với chiều cao 1,78 m, thân hình nóng bỏng và số đo ba vòng 83-59-89 cm. Không chỉ xinh đẹp, Isabella Menin được đánh giá cao về học vấn. Cô tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Đại học Westminster và có bằng thạc sĩ tài chính tại Đại học London College (Anh) và là người sáng lập dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond.
Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-5
Isabella cũng có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Trước khi giành danh hiệu Miss Grand Brazil 2022, cô đoạt giải Hoa hậu sinh viên Marília và Miss Teen International.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-6
Người đẹp 9X được cho là hội đủ 3 yếu tố mà cuộc thi Miss Grand International luôn tìm kiếm đó là Body (hình thể), Beauty (sắc đẹp) và Brain (trí tuệ). “Tôi tin rằng hình thể có thể khiến bạn được yêu mến, sắc đẹp có thể khiến bạn chú ý, nhưng chỉ khi hai yếu tố đó kết hợp với trí tuệ thì chúng ta mới có thể tạo ra ảnh hưởng trong xã hội” - Isabella Menin từng chia sẻ.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-7
Isabella Menin tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống về sắc đẹp. Mẹ và dì của cô đều từng thi sắc đẹp còn bà cô được bầu là người phụ nữ đẹp nhất thành phố Marília. "Tôi đã chuẩn bị trở thành một hoa hậu ngay từ khoảnh khắc được sinh ra”, người đẹp chia sẻ.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-8
Isabella Menin có sở thích về ăn uống, cô có riêng một trang Instagram để chia sẻ tình yêu dành cho ẩm thực. Ngoài ra, cô có khả năng diễn xuất, chụp ảnh và ca hát.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-9
Người đẹp đam mê trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau và thích thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhiều đất nước trên thế giới khi có cơ hội sống ở nước ngoài từ năm 14 tuổi.

Nhan sắc người đẹp giành giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022-10
Theo chia sẻ của bà Adriana - mẹ Isabella Menin, người dân đất nước Brazil tự hào về cô. Đây cũng là chiếc vương miện hiếm hoi mà Brazil đạt được tại một cuộc thi Hoa hậu quốc tế trong vòng 51 năm qua.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-nguoi-dep-gianh-giai-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-2022-post1515014.tpo?fbclid=IwAR1JkUACOJtYW2CzH8rcM1YZYZJNxPLeusblyqcbUMT1G-CvnaFaI-eNzek

Miss Grand International

Tin tức mới nhất