Nhan sắc Nhã Phương bất ngờ lấn lướt Á hậu Mâu Thủy khi đụng độ

Nhã Phương đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", trong khi Mâu Thủy lại để lộ vẻ nhợt nhạt.

Ít giờ trước, Ái Phương đăng tải hình ảnh chụp chung với dàn mỹ nhân Việt. Ngoài bạn thân Nhã Phương, hình ảnh của Ái Phương còn có sự xuất hiện của Á hậu Mâu Thủy và ca sĩ Thái Trinh.

Được biết, hội mỹ nhân showbiz đang có mặt tại Đà Lạt để tham dự chương trình chinh phục giải marathon.

Nhan sắc Nhã Phương bất ngờ lấn lướt Á hậu Mâu Thủy khi đụng độ-1
Dàn mỹ nhân Việt hội ngộ trong một khung hình.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh 4 mỹ nhân Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước cuộc đọ sắc của Nhã Phương - Ái Phương - Thái Trinh - Mâu Thủy. 

Trong ảnh, Nhã Phương diện crop-top khoe body thon gọn đáng ngưỡng mộ. Ngồi cạnh Ái Phương, bà mẹ một con tự tin tạo dáng sang chảnh. Trái ngược với Nhã Phương, Thái Trinh và Ái Phương diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên sự năng động, tươi trẻ.  

Nhan sắc Nhã Phương bất ngờ lấn lướt Á hậu Mâu Thủy khi đụng độ-2
Nhan sắc Nhã Phương bất ngờ lấn lướt Á hậu Mâu Thủy khi đụng độ-3
Nhan sắc khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị "tag" của Mâu Thủy. 

Đáng chú ý hơn cả là diện mạo của Á hậu Mâu Thủy. Nếu Nhã Phương được khen "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc của Mâu Thủy lại gây hoang mang. 

Khác với ảnh tự đăng xinh tươi, chân dài họ Mâu lộ vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống trong ảnh bị "tag". Thậm chí, dân mạng nhận xét trông Mâu Thủy khá già dặn và không nổi bật khi thiếu đi lớp make-up chỉn chu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-nha-phuong-lan-luot-a-hau-mau-thuy-khi-dung-do-n-226085.html

Thái Trinh Ái Phương Mâu Thủy Nhã Phương

Tin tức mới nhất