Nhan sắc nổi bật của 'Người Hầu Gái' Kim Tae Ri

Kim Tae Ri mang đến vẻ đẹp ngày càng trưởng thành, quyến rũ tại Milan Fashion Week.

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-1
Mới đây, Kim Tae Ri nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu thời trang Prada trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Ngôi sao sinh năm 1990 cho thấy vẻ đẹp ngày càng trưởng thành và quyến rũ của mình.

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-2
Kim Tae Ri cao 1m66, sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng vóc dáng cân đối. Đặc biệt, mái tóc đen dày óng ả là một trong những ưu điểm giúp nữ diễn viên khoe trọn sắc vóc chuẩn Á Đông. 

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-3
Kim Tae Ri ngồi cạnh nam diễn viên Manu Rios tại hàng ghế đầu của show. Cô không xinh đẹp lộng lẫy song lại mang đến khí chất tiểu thư, sang trọng và thanh lịch. Kim Tae Ri cũng được nhận xét là một trong những diễn viên nổi bật nhất của thế hệ 9X xứ Hàn. 

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-4
Kim Tae Ri bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng cách tham gia vào một vài vở kịch nhỏ. Năm 2015, cô tham gia buổi casting cho bộ phim "The Handmaiden" (Người Hầu Gái) của đạo diễn lừng danh Park Chan Wook, và đã đánh bại 1.500 thí sinh để có được vai diễn nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-5
Trong phim, Kim Tae Ri diễn xuất vô cùng ấn tượng, không hề thua kém những đàn anh đàn chị nổi tiếng như Kim Min Hee, Ha Jung Woo, Jo Jin Woong. Bộ phim đã mang về cho Kim Tae Ri nhiều đề cử và giải thưởng danh giá. Cô càn quét mọi giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất ở các lễ trao giải Blue Dragon Film Awards, Busan Film Critics Awards...

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-6
Thừa thắng xông lên, năm 2017 Kim Tae Ri xuất hiện trong bộ phim mang đề tài chính trị "1987: When The Day Comes" và lập nhiều kỷ lục phòng vé. Năm 2018, cô chào sân lần đầu trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim cổ trang "Quý Ngài Ánh Dương", được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Phim đạt rating ấn tượng, diễn xuất của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-7
Năm 2019, Kim Tae Ri được Forbes xếp hạng top 40 sao Hàn quyền lực nhất.

Nhan sắc nổi bật của Người Hầu Gái Kim Tae Ri-8
Năm 2022, vai nữ chính Na Hee Do trong phim "Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt" giúp Kim Tae Ri đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 58. Mọi bộ phim Kim Tae Ri tham gia đều đạt được thành tích tốt, được công nhận bởi khán giả lẫn giới chuyên môn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/nhan-sac-noi-bat-cua-nguoi-hau-gai-kim-tae-ri-n-321643.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-noi-bat-cua-nguoi-hau-gai-kim-tae-ri-n-321643.html

Kim Tae Ri Sao Hàn

Tin tức mới nhất