Nhan sắc nữ công an duy nhất trong 'Biệt Dược Đen'

Đảm nhiệm vai Dương thuộc đội cảnh sát hình sự trong phim 'Biệt dược đen' là diễn viên chuyên vai phản diện Lương Thanh.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-1
Trong 'Biệt dược đen' đang phát sóng, Lương Thanh vào vai Dương, thành viên nữ duy nhất trong đội cảnh sát điều tra của Tuyển. Sau 3 tập đầu, Dương khá mờ nhạt và bị nhiều khán giả phản ứng vì đài từ cũng như diễn xuất khá nhạt nhòa của Lương Thanh.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-2
Đây là lần đầu Lương Thanh vào vai công an trên màn ảnh. Chia sẻ tại buổi ra mắt phim, nữ diễn viên cho biết khi nhận vai Dương thấy áp lực và lo lắng bởi đây là vai khá khó với Lương Thanh.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-3
Nữ diễn viên cho hay, thời gian đầu khá căng thẳng khi vào vai nhưng được hai đạo diễn và các diễn viên trong phim hỗ trợ nên ngấm dần nhân vật.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-4
Khác với hình ảnh chỉn chu nghiêm túc trên phim, ngoài đời Lương Thanh rất trẻ trung xinh đẹp và thời trang.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-5
Nữ diễn viên theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Lương Thanh có thể thay đổi đủ kiểu trang phục nhưng luôn giữ mái tóc dài thẳng giản dị.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-6
Trước khi đóng 'Biệt dược đen', nữ diễn viên sinh năm 1996 đã tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình trên giờ vàng VTV thuộc nhiều thể loại khác nhau nhưng chủ yếu là vai phụ.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-7
Lương Thanh từng góp mặt trong các phim: Cả một đời ân oán, 11 tháng 5 ngày, Đừng nói khi yêu, Dưới bóng cây hạnh phúc.... nhưng để lại dấu ấn mạnh nhất vẫn là vai Trà tiểu tam mưu mô và trơ trẽn trong Hoa hồng trên ngực trái.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-8
Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên phim truyền hình, Lương Thanh được còn được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích và là người mẫu ảnh khá đắt show.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-9
Nữ diễn viên có gu thời trang ổn định, chuộng phong cách nữ tính và gợi cảm.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-10
Lương Thanh đặc biệt thu hút với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch cùng kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-11
Cô cũng rất phù hợp với trang phục mang đậm nét truyền thống và kín đáo. Hiếm khi Lương Thanh mặc những thiết kế quá hở hang.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-12
Lương Thanh với hình ảnh đối lập với vẻ đáng ghét của nhân vật tiểu tam Trà của 'Hoa hồng trên ngực trái' hay siêu lừa Tố trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc', Trang mưu mô của 'Đừng nói khi yêu'.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-13
Lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe dáng trong trang phục đồ bơi khi đi biển.

Nhan sắc nữ công an duy nhất trong Biệt Dược Đen-14
Góc nghiêng cuốn hút ở đời thường của nữ công an trong 'Biệt dược đen'. Đóng phim khá nhiều nhưng Lương Thanh ít khi nói về mình và hoàn toàn kín tiếng về đời tư.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-doi-thuc-cua-luong-thanh-nu-cong-an-duy-nhat-trong-biet-duoc-den-2187115.html

Lương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao