Nhan sắc 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau 3 thập kỷ

Diễm Hương về nước và bất ngờ xuất hiện trong buổi họp lớp cùng các cựu sinh viên do Lý Hùng tổ chức.

Diễm Hương được xem là ngôi sao nữ sáng giá nhất của dòng phim thị trường đầu những năm 1990. Từng tốt nghiệp trường Điện ảnh năm 1992 cô đã góp mặt trong hầu hết các bộ phim nổi tiếng thời bấy giờ. Cô còn cùng với Lý Hùng tạo thành bộ đôi ăn ý trong nhiều bộ phim ăn khách.

Sau 20 năm vướng vào tên tội phạm truy nã, Diễm Hương đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân không cưới-2

Hầu hết các vai diễn của cô đều có số phận đầy bi kịch và nước mắt nên rất được khán giả thương mến.

Thời kỳ huy hoàng sự nghiệp không chỉ dừng lại ở phim, mà hình ảnh phủ sóng của cô còn ở khắp mọi nơi, từ thành thị cho tới nông thôn người ta có thể dễ dàng tìm thấy một tờ lịch, quyển sổ, áo thun, mũ nón hay tấm banner có gương mặt Diễm Hương.

Cô được đánh giá là diễn viên có nét đẹp chuẩn mực thời kỳ đó.

Mới đây khi diễn viên Lý Hùng vừa tổ chức buổi họp lớp cùng các cựu sinh viên Khóa Một của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM) thì Diễm Hương xuất hiện khiến mọi người bất ngờ, xúc động.

Lý Hùng cho biết anh không biết trước sự có mặt của Diễm Hương vì nhiều năm nay nữ diễn viên "ở ẩn", chủ yếu sống ở nước ngoài, chị mới từ Mỹ về nước gần đây.


Diễm Hương, lý Hùng cùng các thành viên lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam.

Nói về bạn diễn đặc biệt Diễm Hương, Lý Hùng chia sẻ với VietNamNet: "Cảm xúc trong tôi lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Tôi và cô ấy nổi tiếng quá sớm khi mới 17 - 18 tuổi, gắn bó suốt 10 năm tuổi xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm mới gặp ai, chúng tôi đều có tuổi cả. Anh em hồi hộp nhưng cũng thân mật, nhìn nhau cười hoài". 

Theo thời gian, ngoại hình của Diễm Hương thay đổi ít nhiều nhưng với Lý Hùng, nét đẹp Á Đông của cô vẫn vậy. Ngày xưa, lần đầu gặp Diễm Hương, Lý Hùng từng ngây người vì nhan sắc của cô. "Vì vậy, dù tuổi tác có tăng lên thì nét Á Đông dịu dàng, thuần chất không chỉnh sửa của Hương không thay đổi. Tôi vui cho cô ấy vẫn giữ được nhan sắc, thậm chí còn mặn mà hơn", anh nói.

Diễm Hương tâm sự với Lý Hùng, sống ở Mỹ làm mẹ 4 con, cô nhớ Việt Nam, nhớ bạn bè và cả những vai diễn của mình. Thỉnh thoảng, cô thấy buồn, mở xem lại các phim mình đóng và rơi nước mắt. 

Cả hai còn thể hiện lại ca khúc Say You Will. Đây là bài hát mà cặp đôi khi xưa thường trình diễn trong các buổi giao lưu tại nhiều tỉnh, thành cả nước. Khi ấy, người hát chủ yếu là Lý Hùng, Diễm Hương chỉ múa phụ họa, đến nay nữ diễn viên mới khoe giọng. 

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet


Diễn viên Diễm Hương Lý Hùng

Tin tức mới nhất