Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop

Từng bị chỉ trích rằng nổi tiếng chỉ nhờ nhan sắc, Na Eun đang ngày càng khẳng định bản thân, chinh phục trái tim khán giả.

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-1
Son Na Eun sinh ngày 10/2/1994, là thành viên đầu tiên của Apink được công bố. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong MV Soom, Beautiful của đàn anh Beast năm 2010. Nhờ sở hữu nét đẹp ngây thơ và khả năng kết đôi ăn ý cùng các mỹ nam nhà Cube, Na Eun đã gây sự chú ý và được công chúng nhớ mặt ngay khi chưa ra mắt.

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-2
Ngày 21/4/2011, A Pink ra mắt khán giả. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Na Eun trở thành visual chính, được chú ý nhất trong nhóm. Năm 2015, khi Apink tung clip tập nhảy, Na Eun mặc quần legging, khoe đôi chân dài và đường cong gợi cảm. Cô ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng lớn tới mức công chúng gọi kiểu quần này là ''quần Na Eun".

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-3
Đa số khán giả nhận xét Na Eun có vẻ đẹp trong sáng, dễ thương nhưng không thiếu đi nét gợi cảm. Nhờ hình thể đẹp, nữ thần tượng có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án quảng cáo và phủ sóng hình ảnh rộng rãi.

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-4
Na Eun là nữ thần tượng có thể chinh phục mọi set đồ kén dáng. Để đúng với hình ảnh sexy mà công ty định hướng, cô thường xuyên diện những bộ cánh bó sát biểu diễn trên sân khấu. Những bộ cánh bó càng giúp cô quyến rũ gấp bội, toả sáng với thân hình siêu gợi cảm. Nữ thần tượng thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những mỹ nhân nóng bỏng nhất Kpop.

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-5
Thời gian đầu ra mắt, Na Eun từng nhận nhiều chỉ trích là "ăn bám" nhan sắc để nổi tiếng giọng hát không có gì nổi bật, biểu cảm sân khấu gượng gạo và kém thu hút. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực cố gắng, em út Apink dần cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Khả năng nhảy và hát của cô tiến bộ đáng kể. Na Eun cũng biết cách tận dụng lợi thế hình thể để tạo sự quyến rũ trên sân khấu.

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-6
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Na Eun cũng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Cô cũng tích cực đẩy mạnh hình ảnh bằng việc tham gia nhiều MV, show giải trí, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng ăn khách. Khi thấy cô ngày một phát triển, nhiều netizen đều gật gù công nhận: "Tôi thích nhìn sự cố gắng của Na Eun", "Rõ ràng cô ấy tiến bộ nhiều so với hồi mới debut"…

Nhan sắc nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop-7
Với nhan sắc xinh đẹp và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Na Eun hứa hẹn còn tiến xa trong tương lai, xứng đáng với vị trí visual của nhóm nhạc nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-xinh-dep-cua-nu-than-tuong-nong-bong-nhat-kpop-post1046031.html

Naeun Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao