Nhan sắc rực rỡ thời thanh xuân của 4 ‘diễn viên vàng’ trong làng phim Việt

Đều là những diễn viên thực lực, các nghệ sĩ như Thanh Quý, Minh Hòa, Thu Quế, Thu Hà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc rực rỡ khi còn trẻ.

Những NSƯT, NSND luôn là bảo chứng cho chất lượng của các vai diễn trên màn ảnh. Bởi để đạt được danh hiệu này, họ đã phải nỗ lực suốt sự nghiệp, không ngừng cống hiến và hoàn thiện khả năng diễn xuất của bản thân, từ đó được công nhận qua các tác phẩm để đời.

Bên cạnh diễn xuất thì nhan sắc thời son rỗi của những nghệ sĩ này cũng là điều khiến khán giả ấn tượng, xuýt xoa mãi không thôi.

NSƯT Thanh Quý

Nhan sắc rực rỡ thời thanh xuân của 4 ‘diễn viên vàng’ trong làng phim Việt-1

Trong Thương Ngày Nắng Về, vai bà Nga của NSƯT Thanh Quý là một bà mẹ tần tảo bên gánh bún riêu để nuôi 3 cô con gái ăn học thành người. Hình tượng nhân vật gắn liền với những trang phục xuề xòa, tối giản nên nhiều khán giả không biết rằng thời trẻ bà là một mỹ nhân rất sắc sảo, cá tính.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1958 có trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ, từ phim nhựa đến phim truyền hình. Và dù hóa thân vào vai diễn nào, NSƯT Thanh Quý vẫn khiến khán giả mê mẩn với đôi mắt lúng liếng, đôi môi đầy đặn và nụ cười duyên. Ở thời điểm hiện tại, khán giả thường dùng hai từ phúc hậu để miêu tả vẻ ngoài của bà.

NSND Minh Hòa

Nhan sắc rực rỡ thời thanh xuân của 4 ‘diễn viên vàng’ trong làng phim Việt-2

NSND Minh Hòa lại là một người đẹp kiêu sa.

Trái ngược với sự tần tảo của NSƯT Thanh Quý, trong Thương Ngày Nắng Về, NSND Minh Hòa vào vai bà Kim Nhung đầy quyền lực mang đến cảm giác quý phái, sang trọng. Ngoài đời, NSND Minh Hòa là người đẹp chuộng những trang phục kín đáo, thanh lịch và trẻ hơn tuổi.

Thời trẻ, NSND Minh Hòa có vẻ đẹp rất kiêu sa, duyên dáng từ ánh mắt đến nụ cười. Bà thường vào vai những nhân vật có học thức cao, địa vị xã hội cao như Trần Lệ Xuân trong Ông Cố Vấn, nữ bác sĩ tài giỏi Khánh trong Gió Qua Miền Sáng Tối,...

NSND Thu Hà

Nhan sắc rực rỡ thời thanh xuân của 4 ‘diễn viên vàng’ trong làng phim Việt-3
"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời Thu Hà.

NSND Thu Hà thời trẻ xứng danh là một đại mỹ nhân của showbiz Việt. Chị có nét mặt cao sang, đôi mắt đẹp diễm lệ và nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh. Thời ấy, chị đứng trong hàng ngũ những “nữ hoàng ảnh lịch” cùng với Diễm Hương, Diễm My và Việt Trinh.

Ở tuổi 53, NSND Thu Hà vẫn giữ nguyên nét quyến rũ như thời trẻ, thậm chí còn mặn mà hơn. Chị chuộng gu thời trang thanh lịch, khoe khéo cơ thể đầy đặn, săn chắc.

NSND Thu Quế

Nhan sắc rực rỡ thời thanh xuân của 4 ‘diễn viên vàng’ trong làng phim Việt-4
Thu Quế ngày trẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng.

Nếu nhắc đến hình tượng người con gái Hà thành dịu dàng, thùy mị thì NSND Thu Quế là nữ diễn viên hội tụ đủ tiêu chuẩn. Ngày trẻ, vẻ đẹp của chị từng khiến bao khán giả xao xuyến, dù là vai diễn cô gái nông thôn giản dị hay khoác lên mình bộ quân phục nghiêm trang.

Hiện tại, nhan sắc của NSND Thu Quế không quá khác biệt so với thời xuân sắc. Chị duy trì vẻ ngoài không tuổi nhờ chăm chỉ tập thể dục, chăm sóc da và diện những trang phục trẻ trung, phóng khoáng và quyến rũ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/nhan-sac-ruc-ro-thoi-thanh-xuan-cua-4-dien-vien-vang-trong-lang-phim-viet-ar671832.html

Thanh Quý NSND Thu Hà phim việt nam

Tin tức mới nhất