Nhan sắc sao nhí Hoa ngữ khi trưởng thành gây tiếc nuối

(2Sao) - Nhiều sao nhí khiến khán giả tiếc nuối khi càng lớn càng kém xinh.

1. Lục Tử Nghệ


Lục Tử Nghệ mới đây có xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt với vai U Nhược - đệ tử của Hoa Thiên Cốt. Thế nhưng, không ít khán giả đã không thể nhận ra cô bé. Có thể thấy, Lục Tử Nghệ càng lớn gương mặt càng mũm mĩm, trông kém xinh hơn hẳn so với hồi đóng Ỷ thiên đồ long ký, Mẹ cưới vì con...

2. Thích Tiểu Long

Gia nhập Thiếu Lâm Tự từ khi còn bé xíu, Thích Tiểu Long (tên thật Trần Tiểu Long) được đại sư Thích Vĩnh Tín và cha ruột - võ sư Trần Đông Sơn tận tình chỉ dạy võ thuật. Nhờ khả năng võ thuật tuyệt vời, cậu được mời đóng phim và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Những tác phẩm đáng chú ý của Thích Tiểu Long là Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Quan huyện 9 tuổi, Rồng thiếu lâm, Đỗ thánh 2, Thiếu lâm tiểu tử, Tân Ô long viện...




Khi vào tuổi trưởng thành, Thích Tiểu Long có sự thay đổi lớn về diện mạo khi ngày càng "phát tướng". Đây cũng là lý do khiến sự nghiệp của anh dần đi xuống.

3. Hác Thiệu Văn

Hác Thiệu Văn từng cùng với Thích Tiểu Long tạo thành cặp bài trùng trên màn ảnh khi tham gia các bộ phim Thiếu lâm tiểu tử, Tân Ô long viện.... Cậu bé ghi điểm nhờ gương mặt lém lỉnh và diễn xuất tự nhiên.


Tuy nhiên càng trưởng thành, Hác Thiệu Văn càng mờ nhạt. Do thân hình ngày càng "ngoại cỡ" nên cậu khó tìm được những vai diễn lớn.

4. Trần Gia Nam




Trần Gia Nam nổi đình nổi đám sau vai diễn Tiểu Long Nhân trong bộ phim cùng tên. Những tưởng danh tiếng khi còn nhỏ sẽ giúp anh thuận lợi phát triển trong làng giải trí. Thế nhưng sự việc lại hoàn toàn ngược lại. Cái bóng quá lớn của Tiểu Long Nhân khiến những vai diễn sau này của Trần Gia Nam không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, ngoại hình càng lớn càng xuống sắc cũng khiến Gia Nam dần biến mất trên màn ảnh.

5. Kim Minh


Kim Minh là sao nhí nổi lên nhờ tham gia những bộ phim nổi tiếng của nữ sĩ Quỳnh Dao như Uyển Quân, Tuyết kha, Ngọn cỏ ven sông, Mai hoa lạc... Đang ở đỉnh cao danh vọng, Kim Minh quyết định tạm ngừng đóng phim để chuyên tâm học hành. Khi trở lại, cô không thể tạo dấu ấn bởi nhan sắc khi lớn kém xinh hơn trước nhiều.

6. Triệu Hân Bồi



Triệu Hân Bồi giành thiện cảm của đông đảo khán giả khi thể hiện thành công nhân vật Hồng Hài Nhi trong bản phim Tây Du Ký 1986. Tuy rất nổi tiếng nhưng sau đó, Triệu Hân Bồi quyết định không tham gia showbiz để tập trung vào việc học. Hiện tại, anh chàng trông khá "phát tướng".

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất