Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc gây thất vọng

Nhan sắc 2 người đẹp được lựa chọn để đại diện Trung Quốc tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2023 và 2024 đều khiến công chúng thất vọng.

Ngày 19/5, đêm chung kết cuộc thi Miss World China - Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2023 được diễn ra ở thành phố Đại Lý, tỉnh Vân Nam thuộc miền Nam Trung Quốc.

Kết quả, người đẹp giành chiến thắng của cuộc thi là Liu Wanting. Cô đại diện Trung Quốc tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 - Miss World 2024.

Trong khi đó, người đẹp Xu Xin (20 tuổi, đến từ tỉnh Hắc Long Giang) được lựa chọn đại diện Trung Quốc tham dự Miss World lần thứ 71, tổ chức tại UAE vào cuối năm nay.

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc gây thất vọng-1Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc gây thất vọng-2
Người đẹp Xu Xin (20 tuổi, đến từ tỉnh Hắc Long Giang) được lựa chọn đại diện Trung Quốc tham dự Miss World lần thứ 71, tổ chức tại UAE vào cuối năm nay

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc gây thất vọng-3
Người đẹp Liu Wanting sẽ đại diện Trung Quốc tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 - Miss World 2024

Sau đêm chung kết, nhan sắc của hai người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại Miss World China trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, mạng xã hội lại tràn ngập những lời chê bai.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với nhan sắc của hai người đẹp. Họ cho rằng cả hai có gương mặt xinh xắn nhưng không có gì nổi bật. Thần thái của hai hoa hậu được đánh giá là giống các hot girl chứ chưa thực sự chín chắn, mặn mà.

Khán giả cũng cho rằng với nhan sắc bình thường, hai người đẹp này khó lòng mang lại thành tích cao cho Trung Quốc tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2023 và 2024.

Những năm gần đây, các cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc ngày càng im ắng trên truyền thông. Khán giả khó có thể tìm thấy thông tin về các nữ hoàng sắc đẹp Trung Quốc trên báo chí hay mạng xã hội.

Mặc dù cuộc thi Miss World China - Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2023 đã kết thúc hôm 19/5 nhưng thông tin về cuộc thi hay người chiến thắng rất ít ỏi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, việc các hoa hậu không được đánh giá cao về nhan sắc, vướng nhiều lùm xùm sau đăng quang khiến các cuộc thi bị mất điểm. Các đại diện của Trung Quốc ở những đấu trường sắc đẹp quốc tế nhiều năm qua cũng bị cho là mờ nhạt, không nhận được sự ủng hộ từ chính khán giả quê nhà.

Trung Quốc từng có 2 người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới là Trương Tử Lâm vào năm 2007 và Vu Văn Hà vào năm 2012. Có thể nói đây là thành tích ấn tượng mà bất cứ quốc gia nào cũng ao ước.

Tuy nhiên nhiều năm qua, thành tích ít ỏi của Trung Quốc tại những cuộc thi sắc đẹp nằm trong Big 6 khiến khán giả thất vọng và cho rằng thi nhan sắc ở quốc gia tỷ dân đang bước vào giai đoạn thoái trào.

Theo Tiền Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-tan-hoa-hau-the-gioi-trung-quoc-gay-that-vong-post1536332.tpo

Miss World

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao