Nhan sắc 'thảm họa' trong quá khứ của Hòa Minzy

Đánh giá về ngoại hình trong bức ảnh xưa cũ, Hòa Minzy dùng 2 từ "thảm họa".

Hòa Minzy mới đây chia sẻ hình ảnh quá khứ trên trang cá nhân. Hoài niệm về một thời thừa cân, giọng ca gốc Bắc Ninh than thở: "Có những người cứ mập lại mập vào mặt, rồi nọng như mình". 

Đánh giá về ngoại hình trong bức ảnh xưa cũ, Hòa Minzy dùng 2 từ "thảm họa".

Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-1
Hòa Minzy khoe gương mặt "mỡ màng", tự nhận là "thảm họa".

Trước khi sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình gọn gàng như hiện tại, Hòa Minzy từng có khoảng thời gian dài đau đầu vì cân nặng vượt mức cho phép. Thời điểm ấy, vòng eo của nữ ca sĩ lên tới... 72 cm. 

Body phì nhiêu cũng nhiều lần khiến Hòa Minzy trở nên "kém xinh" trên sân khấu. Cô liên tục bị soi nọng cằm, ngấn mỡ ở vòng 2.

Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-2Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-3
Hòa Minzy có màn lột xác thành công nhờ giảm cân.

Năm 2018, nữ ca sĩ từng gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ hành trình đánh bay 10kg mỡ, vòng eo giảm tới 17cm. Cho tới thời điểm hiện tại, cô gái Bắc Ninh đã sở hữu thân hình vừa vặn, đường cong nuột nà, vòng eo siêu nhỏ 55cm. 

Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-4Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-5Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-6Nhan sắc thảm họa trong quá khứ của Hòa Minzy-7 
Cũng nhờ giảm cân mà nhan sắc Hòa Minzy thăng hạng rõ rệt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-goi-nhan-sac-qua-khu-la-tham-hoa-n-237266.html

Hòa Minzy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất