Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp 'Penthouse' khi đổi kiểu tóc

Tạo hình mới của các diễn viên trong phần 2 được khen sành điệu, giúp họ trông xinh đẹp hơn hẳn.

Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp Penthouse khi đổi kiểu tóc-1

Sau phần 1 thành công, Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) trở lại với phần 2 và tiếp tục "gây bão" khi vừa lên sóng 2 tập. Để tạo sự mới mẻ cho khán giả, hầu hết các diễn viên đều được thay đổi về tạo hình. Bất ngờ nhất trong số đó phải kể đến Oh Yoon Hee (Eugene) - nhân vật được dự đoán là trung tâm của phần 2. Trong phần 1, Oh Yoon Hee trung thành với kiểu tóc bob vén sau vành tai. Khi sang phần mới, nữ diễn viên đổi sang kiểu tóc dài xoăn sóng nhẹ nhàng, nhuộm màu hồng tím rất sành điệu.

Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp Penthouse khi đổi kiểu tóc-2

Tạo hình mới giúp Oh Yoon Hee được khán giả khen lên đời nhan sắc vượt bậc. Nếu như tóc ngắn khiến cô trông khá "phèn", mặc gì cũng khó sang thì với tóc dài, người đẹp toát lên phong thái "chị đại" hơn hẳn.

Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp Penthouse khi đổi kiểu tóc-3

Ngoài Oh Yoon Hee, hội nữ sinh "rich kid" cũng có sự thay đổi rõ nét về ngoại hình. Từ nữ sinh lớp 10 đến nữ sinh năm cuối, Seok Kyung (Han Ji Hyun) ngày càng trưởng thành. Thay thế cho mái tóc xoăn dài với style buộc cao khá nhí nhảnh ở phần 1, nữ diễn viên chuyển sang tóc lob tỉa so le, rẽ mái giữa sành điệu hơn hẳn trong phần 2. Kiểu tóc này cũng phần nào thể hiện tính cách ngày càng mạnh mẽ của nhân vật này.

Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp Penthouse khi đổi kiểu tóc-4

Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) - một trong những nhân vật phụ bị ghét nhất ở phần 1 - được khen xinh hơn hẳn khi thay đổi kiểu tóc. Từ giã kiểu tóc ngang vai mái ngố trông khá nặng nề, Eun Byeol nữ tính hơn khi để tóc dài, rẽ mái 7/3 để lộ vầng trán. Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi kiểu trang điểm xinh xắn, nhẹ nhàng hơn.

Nhan sắc thăng hạng của dàn người đẹp Penthouse khi đổi kiểu tóc-5

Jenny (Jin Ji Hee) ra dáng nữ sinh năm cuối khi thay đổi kiểu tóc. Không còn làm tóc xoăn, diện đủ kiểu bờm nhí nhảnh như phần 1, cô nàng trông thanh lịch, dịu dàng nhờ tóc lob uốn cụp, mái dài xoăn nhẹ tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhan-sac-thang-hang-cua-dan-nguoi-dep-penthouse-khi-doi-kieu-toc-4238116.html?fbclid=IwAR0spAXZUWWs67KXEag-5vN1nOdo6EsNG-OQmB_J4DLpr40w5_uAevHJPxc

penthouse

Tin tức mới nhất