Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang 'đè bẹp' Yoona, Dương Tử

Mạnh Tử Nghĩa thường chỉ đóng vai phụ nhưng khi lên phim thường được khen sở hữu nhan sắc, khí chất vượt cả nữ chính.

Trong Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận vai Chỉ Tích -  em gái song sinh của Nhan Đàm (Dương Tử). Làm việc dưới trướng của Ứng Uyên Đế Quân (Thành Nghị). Cô là người mà Nhan Đàm luôn yêu thương, bảo vệ nhưng lại nảy sinh đố kị khi phát hiện chị gái và Đế Quân có tình cảm. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-1

Khi phim mới lên sóng, Mạnh Tử Nghĩa là cái tên được tìm kiếm lên hẳn hot search Weibo vì nhan sắc nổi trội hơn hẳn nữ chính Dương Tử. Cả hai có nhiều cảnh quay chung, trong khi ngôi sao họ Dương bị chê gương mặt sưng phù, đơ cứng nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ thì Mạnh Tử Nghĩa lại được khen hết lời bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ nổi trội. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-2

Khán giả nhận xét Mạnh Tử Nghĩa nhìn giống nhân vật chính hơn còn Dương Tử lại quá nhạt nhòa. Chủ đề "diễn áp" leo lên Top 2 Hot Search Weibo, phần lớn các bình luận đều "mê" nét đẹp của nàng Chỉ Tích hơn cả nữ chính. 

Mạnh Tử Nghĩa không còn là cái tên xa lạ với khán giả. Cô nàng từng tham gia loạt phim đình đám như Tương Dạ, Trần Tình Lệnh, Yến Vân Đài, Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Bùi Thiên Hộ Rất Giỏi, Nói Anh Hùng Ai Là Anh Hùng,...

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-3

Năm 2016, ngôi sao sinh năm 1995 nhận được sự chú ý khi đóng vai a hoàn Thạch Nghiễn trong tác phẩm Võ Thần Triệu Tử Long. Tuy đóng vai người hầu nhưng nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa bất ngờ được ca ngợi là quyến rũ, sang trọng hơn cả nữ chính Yoona (SNSD). Thậm chí có ý kiến thẳng thắn nhận định Mạnh Tử Nghĩa nhìn giống một tiểu như quyền quý của tạo hình của idol xứ Hàn lại giống a hoàn hơn. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-4

Bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng chê bai ngoại hình của Mạnh Tử Nghĩa chỉ ở mức xinh, lên phim thường chọn cách trang điểm đậm để nổi bật. Việc thường xuyên PR ngoại hình, "dìm hàng" bạn diễn khiến tên tuổi của nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Mạnh Tử Nghĩa không được lòng phần lớn khán giả vì diễn xuất không nổi trội, thường có phốt phát ngôn, thái độ khi tham gia show thực tế. 

Khi còn đi học, Mạnh Tử Nghĩa từng được bầu chọn là hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - ngôi trường có nhiều người đẹp bậc nhất Trung Quốc. Những cũng có lời bình luận cho rằng cô nàng xinh xắn, đẹp kiểu hot girl mạng chứ chưa thật sự có điểm nhấn, nét cá tính riêng của một diễn viên. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-5

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-6

Theo Sina, Mạnh Tử Nghĩa xuất thân giàu có nên thường bị nghi ngờ dùng tiền mua vai diễn. Trong Trần Tình Lệnh, nhân vật Ôn Tình của cô bất ngờ có nhiều đất diễn hơn hẳn nguyên tác khiến fan phim khó chịu, liên tục chỉ trích cô dùng "quy tắc ngầm" để tự tăng cảnh, cướp thời lượng lên hình của đồng nghiệp. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-7

Vốn là người thẳng tính, Mạnh Tử Nghĩa nhiều lần lên tiếng đáp trả antifan, khẳng định không mua đất diễn trong phim, thậm chí còn đòi rút tên khỏi phim để chứng minh sự trong sạch. 

Khi tham gia show thực tế, ngôi sao sinh năm 1995 bị chê vì thái độ ngôi sao. Đạo diễn Quách Kính Minh, Viên Vịnh Nghi tức giận vì cô coi thường luật lệ, tự thay đổi tạo hình, chuẩn bị thợ make up riêng để tạo điểm nhấn khác biệt. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-8

Triệu Vy từng thẳng thắn mắng Mạnh Tử Nghĩa giả tạo, cố tình dùng nước mắt để lấy tình thương của khán giả. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-9

Dù sở hữu nhan sắc và nhiều cơ hội đóng phim, đến nay Mạnh Tử Nghĩa vẫn ngụp lặn trong các vai diễn phụ, chưa có bước tiến nào đáng nể trong sự nghiệp. Netizen cho rằng thay vì thường xuyên khoe nhan sắc, nữ diễn viên nên học thêm để diễn tốt, tìm kiếm những vai diễn phù hợp. Nếu không thay đổi, Mạnh Tử Nghĩa sẽ mãi chỉ là diễn viên đẹp kiểu hot girl mạng với sự nghiệp có nhiều thị phi hơn là thành tích. 

Nhan sắc thật của mỹ nhân cổ trang đè bẹp Yoona, Dương Tử-10

Mai Quỳnh 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-that-cua-my-nhan-co-trang-tung-de-bep-yoona-duong-tu-n-314576.html

Mạnh Tử Nghĩa Dương Tử

Tin tức mới nhất