'Câm nín hồi lâu' trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này

Nhan sắc ngoài đời ấn tượng của diễn viên Bonnie Aarons - người đảm nhận vai diễn Ma sơ Valak – nhân vật gây ám ảnh cho khán giả vì có tạo hình rùng rợn.

Bộ phim kinh dị The Nun (tựa tiếng Việt: Ác quỷ ma sơ) - ngoại truyện của loạt phim The Conjuring đình đám ra mắt công chúng hôm 7/9 thực sự đã gây sốt các phòng vé. Ngoài nội dung truyện ma mị, ám ảnh, người xem còn đặc biệt ấn tượng với nhân vật chính là ma sơ Valak.

Trong phim, ma sơ Valak được tạo hình rùng rợn do nữ diễn viên Bonnie Aarons đảm nhận. Nhiều khám giả cảm thấy tò mò về nhan sắc ngoài đời thực của ma sơ này.


Câm nín hồi lâu trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này-1
Ngoài đời thực, gương mặt của Bonnie Aarons cũng khá giống tạo hình ma sơ Valak. Cô có chiếc mũi dài khoằm, gương mặt nam tính và đôi mắt sâu đầy bí hiểm.
Câm nín hồi lâu trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này-2
Bonnie Aarons có gương mặt sắc sảo, lạnh lùng và đang là cái tên được nhiều đạo diễn phim kinh dị hay tâm lí rùng rợn săn đón cho những vai diễn gây ám ảnh người xem.
Câm nín hồi lâu trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này-3
Ngoài diễn viên, cô còn là nhà biên kịch. Bonnie viết kịch bản, đóng vai chính và đồng sản xuất series hài And You Know Who You Are vào năm 2012.
Câm nín hồi lâu trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này-4
Bonnie Aarons bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1994 với một vai nhỏ trong phim hài Exit to Eden. Cô thường được giao những vai diễn có tạo hình dữ dội, đáng sợ.
Câm nín hồi lâu trước nhan sắc thật của ma sơ Valak- người khiến khán giả khiếp sợ suốt tháng 9 này-5
Trong các phim kinh dị, gương mặt hóa trang của Bonnie để lại nhiều ấn tượng mạnh. Có thể thấy các chuyên gia make-up làm việc dễ dàng hơn với gương mặt lạ của Bonnie khi cô đóng các nhân vật ghê rợn.

Theo Saostar


Valak phim kinh dị

Tin tức mới nhất