Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng

Hot girl đời đầu nhiều lần bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt thay đổi hoàn toàn.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-1
Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990, nổi tiếng từ những năm 2007-2008 với vai diễn trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Sở hữu vẻ xinh xắn cùng phong cách cá tính, Vân Navy có lượng fan đông đảo không kém những hot girl cùng thời như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top... Thời mới nổi, cô nàng được nhớ đến với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc "sư tử" đặc trưng.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-2
Nhan sắc của Vân Navy bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt từ năm 2012, khi cô xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt lạ lẫm. Gương mặt của hot girl thon gọn hơn trước, cằm dài, nhỏ hơn, sống mũi cũng cao lên. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định là do giảm cân mà có.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-3
Năm 2013, Vân Navy thừa nhận đã can thiệp "dao kéo" để chỉnh sửa cánh mũi nhưng không hề đụng chạm đến các bộ phận khác trên gương mặt. Tuy nhiên, diện mạo ngày càng khác lạ của cô nàng lại khiến công chúng nghi ngờ.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-4
Nhan sắc của hot girl đời đầu tiếp tục biến hóa vào năm 2015. Trong một bức ảnh, Vân Navy lộ gương mặt sưng cứng thiếu tự nhiên với mí mắt to rõ rệt. Thời điểm này, cô bị cho là lại can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-5
Trào lưu môi sưng tều bùng nổ cuối năm 2015 khiến một lần nữa nhan sắc của Vân Navy có sự thay đổi. Không ít khán giả bất ngờ vì từ một cô gái với gương mặt bầu bĩnh, nữ diễn viên 5S Online bỗng sở hữu đường nét như gái Tây.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-6
Sống mũi ngày càng cao, cằm ngày càng thon gọn theo chuẩn mực sắc đẹp nhưng Vân Navy lại bị chê thiếu tự nhiên, không còn những đường nét đáng yêu khi xưa.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-7
Hot girl Hà thành trong một bức ảnh hồi năm 2017. Chiếc cằm tròn với má bánh bao khi xưa đã thay thế hoàn toàn bằng cằm nhọn hợp xu hướng.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-8
Người đẹp 9x trong một bức ảnh hồi cuối năm 2018.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-9
Hình ảnh mới nhất của Vân Navy.

Nhan sắc thay đổi của Vân Navy sau 10 năm nổi tiếng-10
Hình ảnh mới nhất của Vân Navy trong hôn lễ diễn ra hôm qua.

Theo ngoisao


Vân Navy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất