Nhan sắc 'tỉ lệ vàng' Amber Heard mỉm cười bình yên sau giông bão

Nữ diễn viên Hollywood - Amber Heard đã chuyển tới định cư ở Tây Ban Nha sau quãng thời gian lao đao vì kiện tụng với chồng cũ - tài tử Johnny Depp.

Nhan sắc tỉ lệ vàng Amber Heard mỉm cười bình yên sau giông bão-1
Amber Heard đang sống ở khu vực ngoại ô Madrid (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, người đẹp có nhan sắc tiệm cận tỉ lệ vàng - Amber Heard đang sống ở khu vực ngoại ô Madrid. Vì thành thạo tiếng Tây Ban Nha nên cuộc sống mới của Amber Heard ở Madrid không gặp những khó khăn về mặt ngôn ngữ. Ngoài ra, khi sống tại đây, cô không thu hút nhiều sự chú ý như khi sống ở Hollywood.

Loạt vụ kiện tụng xuyên quốc gia và kéo dài suốt nhiều năm giữa Amber Heard và Johnny Depp từng khiến hai người trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng quốc tế.

Sau khi hoạt động kiện tụng đã khép lại với phần thắng thuộc về Johnny Depp, công chúng muốn theo dõi xem hai nhân vật chính sẽ bước tiếp thế nào trong công việc và cuộc sống. Thực tế, loạt vụ kiện tụng từng có tính chất "hủy diệt" đối với tên tuổi và sự nghiệp của đôi bên.

Khi bị vợ cũ cáo buộc bạo hành và bị xử thua trong vụ kiện đầu tiên diễn ra trên đất Anh, Johnny Depp từng lao đao và bị đóng băng sự nghiệp. Khi ấy, sự tẩy chay ngấm ngầm của các đồng nghiệp ở Hollywood cũng như các nhãn hàng khiến Johnny Depp tưởng như không còn đường để đóng phim hay hoạt động showbiz trở lại.

Nhan sắc tỉ lệ vàng Amber Heard mỉm cười bình yên sau giông bão-2
Amber Heard đứng trầm ngâm một mình, có đôi lúc mỉm cười nhìn con nhỏ chơi đùa 

Đến khi anh tiếp tục theo đuổi kiện tụng và tiến hành vụ kiện thứ hai trên đất Mỹ rồi giành phần thắng, lúc này, sự nghiệp của Amber Heard lại rơi vào cơn khốn cùng. Làn sóng tẩy chay của các "anti-fan" hướng vào Amber Heard quá dữ dội khiến sự nghiệp diễn xuất của cô ở Hollywood bị đánh giá là rất khó khôi phục trong tương lai gần.

Trong loạt ảnh mới được thợ săn ảnh chụp tại Madrid, Amber Heard đang dành thời gian bên con gái nhỏ ở trong công viên. Cô đứng trầm ngâm một mình, có đôi lúc mỉm cười nhìn con nhỏ chơi đùa. Hiện tại, Heard vẫn đang trong giai đoạn đóng băng sự nghiệp.

Con gái của Amber Heard - cô bé Oonagh Paige - hiện lên 2 tuổi. Amber Heard là mẹ đơn thân và là phụ huynh hợp pháp duy nhất của con. Không có nhiều thông tin về cô bé Oonagh được tiết lộ với truyền thông. Heard đón con nhỏ chào đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ hồi tháng 4/2021.

Sống ở Madrid, Amber Heard có thể thoải mái đi ra ngoài cùng với bạn bè mà không phải chịu sự theo sát của các thợ săn ảnh. Không rõ Amber Heard đã chuyển tới sống ở Tây Ban Nha từ bao giờ, nhưng kể từ sau khi bị thua kiện hồi tháng 6/2022, Heard sống rất kín tiếng. Chỉ tới gần đây, thông tin về việc cô đã âm thầm rời xa Hollywood mới được giới truyền thông phát hiện ra.

 

 

Nhan sắc tỉ lệ vàng Amber Heard mỉm cười bình yên sau giông bão-3
Vì thành thạo tiếng Tây Ban Nha nên cuộc sống mới của Amber Heard ở Madrid không gặp những khó khăn về mặt ngôn ngữ (Ảnh: Page Six).

Về phần Johnny Depp, anh cũng đã tích cực quay trở lại với công việc sau quãng thời gian kiện tụng. Hiện tại, Depp đã tái xuất trong một số dự án phim với vai trò nam chính, ngoài ra, anh còn tham gia biểu diễn âm nhạc và thử sức với hoạt động làm phim trong vai trò đạo diễn...

Dù vậy, Depp cũng lựa chọn sống tại một miền quê ở nước Anh, tìm kiếm sự tĩnh lặng, yên bình sau quãng thời gian thu hút quá nhiều sự quan tâm, chú ý vì kiện tụng. Cả Depp và Heard hiện tại đều không lựa chọn sinh sống ở Hollywood.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhan-sac-ti-le-vang-amber-heard-mim-cuoi-binh-yen-ben-con-sau-giong-bao-20230509224425612.htm

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao