Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55

NSND Thu Quế ở tuổi 55 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ. Để có sắc vóc như vậy, nữ nghệ sĩ sở hữu một số bí quyết riêng.

Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-1
NSND Thu Quế mới đây đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước sắc vóc trẻ đẹp của chị. Chia sẻ về nhan sắc của mình, nữ nghệ sĩ cho biết mọi thứ trên gương mặt chị hoàn toàn là trời cho. NSND Thu Quế nói: "Điển hình là cái cằm nhọn, trời cho sẵn từ thời trẻ để bây giờ không tốn tiền đi gọt cằm V-line, cái dái tai thì, hôm nọ đi mat-xa mặt, các em nhân viên sờ tai rồi thì thầm với nhau: Không biết có bơm hay không nhỉ?... Tai thật của chị, ngày trước chưa có bấm lỗ tai, phải nhờ chị Vũ Thanh Hằng xuyên bằng kim khâu mấy lần mới xong đấy! Tất cả mọi thứ là trời cho và bố mẹ tạo ra, không có điều kiện làm đẹp như các bạn diễn viên trẻ thời bây giờ. Thời đó là thế!....".

Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-2
Tuy nhiên để giữ gìn được vẻ đẹp trời cho ấy, NSND Thu Quế cũng phải tìm cách giữ gìn. Không phải bỗng dưng mà nó còn lại mãi với thời gian như thế.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-3
Chị là người có lối sống lành mạnh và tích cực, nhờ đó chị kéo dài được tuổi thanh xuân của mình. Khi trẻ chị có thói quen luyện tập rất chăm chỉ.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-4
Thời điểm hiện tại, khi bước qua tuổi 50, NSND Thu Quế vẫn miệt mài tập luyện yoga để cơ thể đẹp và sức khỏe tốt hơn. Nhờ vậy, chị mới có được làn da căng bóng, vóc dáng nuột nà.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-5
Ngoài luyện tập, NSND Thu Quế còn ăn uống khoa học để vừa đảm bảo về sức khỏe vừa giữ được dáng.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-6
Không chỉ vậy, NSND Thu Quế còn tích cực với các hoạt động trong nghề lẫn thiện nguyện.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-7
Nhờ năng động trong mọi công việc hàng ngày nên NSND Thu Quế có cơ thể dẻo dai cùng vẻ ngoài trẻ trung.
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-8
Có được sắc vóc như vậy nên nữ nghệ sĩ tự tin diện đồ từ trang phục đời thường...
Nhan sắc trẻ đẹp của NSND Thu Quế ở tuổi 55-9
... đến trang phục công sở đều rất hợp gu khán giả.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-tre-dep-cua-nsnd-thu-que-o-tuoi-55-172240524101558067.htm

NSND Thu Quế

Tin tức mới nhất