Nhan sắc trước khi 'đập mặt xây lại' của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023

Lê Thị Hồng Hạnh, 23 tuổi, quê Thái Bình còn đạt giải thí sinh có phần thuyết trình về hoà bình ấn tượng nhất tại Miss Grand Vietnam 2023.

Nhan sắc trước khi đập mặt xây lại của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023-1
Hồng Hạnh trước và sau khi thẩm mỹ

Cô gái 23 tuổi này gây chú ý tại cuộc thi nhờ dung mạo "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô sinh năm 2000, quê Thái Bình, hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 78 - 56,5 - 87,5 cm.

Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom Coi thường chủ tịch và cái kết.

Nhan sắc trước khi đập mặt xây lại của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023-2
Cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom Coi thường chủ tịch và cái kết.

Đến với cuộc thi, người đẹp nói cô nhận thấy bản thân cần học hỏi, trau dồi nhiều kỹ năng nên tiếp tục thi sắc đẹp sau khi vừa dừng chân ở The New Mentor.

"Đừng xấu hổ bởi những thất bại của mình, hãy học từ chúng và bắt đầu lại" là câu nói Hồng Hạnh tâm đắc. "Là người có chí cầu tiến, tôi muốn lần trở lại này bản thân sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mục tiêu lớn nhất trong năm nay của tôi là vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam", cô chia sẻ.

Nhan sắc trước khi đập mặt xây lại của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023-3
Hồng Hạnh (ngoài cùng bên phải) đạt danh hiệu Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023

Hồng Hạnh tự nhận cô có tư duy tốt, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ hạn chế là rào cản lớn nhất của cô. Thời gian qua, người đẹp rèn luyện tiếng Anh, ứng xử với giáo viên cá nhân.

Hồng Hạnh kể trước đây là diễn viên của một nhóm hài. Trong một lần đi quay và nghe được câu chuyện bản thân bị miệt thị ngoại hình phía sau hậu trường, cô tự ti, mặc cảm với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối. 'Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình', cô nói.

Nhan sắc trước khi đập mặt xây lại của Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023-4
Nhan sắc hoàn thiện của Hồng Hạnh

Năm 2020, Hồng Hạnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Năm 2021, người đẹp tiêm filler cằm để có gương mặt 'tỉ lệ vàng'. Ngoài ra, cô tiêm filler ở môi, giúp 'hô biến' đôi môi mỏng trở nên sexy, căng mọng hơn. Sau khi "đập mặt xây lại", cô gái quê Thái Bình thay đổi dung mạo. Gương mặt của cô được nhận xét xinh đẹp, cân đối hơn.

Sau ba năm "đập mặt xây lại", sắc vóc của Hồng Hạnh ngày càng hoàn thiện. Cô cho biết bản thân tự tin với diện mạo mới. 

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-truoc-khi-dap-mat-xay-lai-cua-nguoi-dep-vua-dat-giai-thuong-lon-tai-miss-grand-vietnam-2023-172230827224444742.htm

Miss Grand Vietnam Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao