Nhan sắc tự nhiên của dàn visual nổi tiếng Kpop

Không chỉ xinh đẹp trên sân khấu, Yoona, Irene, Yuna... còn được khán giả hết lời khen ngợi về nhan sắc nhờ sở hữu gương mặt mộc nổi bật.

Yoona (SNSD): Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa trên gương mặt, Yoona là một trong số ít những thần tượng dám nhiều lần để mặt mộc khi tham dự các chương trình truyền hình. Dù đã bước sang tuổi 30, cô vẫn giữ được làn da và nhan sắc trẻ trung như thời mới vào nghề dù không cần trang điểm. Gương mặt mộc của Yoona đã giúp cô khẳng định đẳng cấp nhan sắc xứng danh nữ thần hàng đầu Kpop.

2sao.vn | Photobook

Irene (Red Velvet): Nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1991 chưa từng khiến công chúng thất vọng. Người đẹp được mệnh danh là nữ idol Kpop xinh đẹp nhất Gen3. Irene sở hữu làn da trắng mịn màng và gương mặt tỉ lệ vàng. Bởi vậy, khi trút bỏ lớp mỹ phẩm, visual nhóm Red Velvet vẫn được khen ngợi về nhan sắc nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Hani (EXID): Luôn xuất hiện trên sân khấu với hình tượng cá tính, quyến rũ song Hani lại trở thành cô gái hiền dịu, đáng yêu khi để mặt mộc. Nhờ sở hữu làn da đẹp, đôi mắt to và sống mũi cao, Hani luôn tự tin khoe nhan sắc không cần trang điểm trước các fan.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu (TWICE): Vẻ đẹp trong trẻo giúp Tzuyu nhanh chóng nổi tiếng. Idol sinh năm 1999 thường xuyên có tên trong top đầu các BXH về nhan sắc cả trong lẫn ngoài nước. Năm 2019, mỹ nhân 21 tuổi đã xuất sắc giành vị trí đầu tiên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, vẻ đẹp tự nhiên không cần son phấn của em út nhóm TWICE cũng nhận được sự khen ngợi của công chúng.

2sao.vn | Photobook

Min Joo (IZ*ONE): Min Joo nổi tiếng xinh xắn từ trước khi debut. Nữ thần tượng 10X thường xuyên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, không son phấn. Các thành viên trong nhóm cũng nhận xét Min Joo là ngưới xinh đẹp nhất IZ*ONE. Hầu hết khán giả đều thừa nhận Min Joo ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Gương mặt của cô cuốn hút bởi nét thuần khiết dịu dàng, là sự pha trộn giữa vẻ đẹp của Tzuyu (TWICE) và Seol Hyun (AOA).

2sao.vn | Photobook

Shuhua ((G)I-DLE): Cô em út của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong BXH những gương mặt mộc đẹp nhất Kpop. Nhờ sở hữu nước da trắng và vẻ đẹp đậm chất điện ảnh, thành viên nhóm nhạc nhà Cube không ngần ngại xuất hiện trước công chúng với gương mặt tự nhiên không cần trang điểm. Ngay cả khi để mặt mộc, nữ idol này vẫn tươi tắn, rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Yuna (ITZY): Là thành viên nhỏ tuổi nhất ITZY nhưng Yuna lại nhận được nhiều sự quan tâm nhất sau màn ra mắt bùng nổ của nhóm. Ngoại hình của Yuna thường xuyên trở thành chủ đề được quan tâm trên MXH. Không chỉ xinh đẹp trên sân khấu, Yuna còn khiến khán giả ngạc nhiên với nhan sắc đời thường. Dù không trang điểm, Yuna vẫn ghi điểm nhờ đôi mắt sáng, nụ cười đầy tươi tắn và làn da căng mịn, không tỳ vết.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-tu-nhien-cua-dan-visual-noi-tieng-kpop-post1047775.html

hani Kpop Yoona