Nhan sắc tuổi 51 của á hậu từng khiến Chân Tử Đan bỏ vợ

Vạn Ỷ Văn khiến công chúng xuýt xoa vì sắc vóc trẻ đẹp không thua thời thiếu nữ. Cô được khen là mỹ nhân có nhan sắc đỉnh cao bất chấp thời gian.

Ngày 20/3, HK01 đưa tin Vạn Ỷ Văn, Á hậu ATV năm 1989, trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội sau đoạn video ngắn cô chia sẻ trên nền tảng Douyin. Công chúng bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi sự trẻ trung của nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 51, Vạn Ỷ Văn vẫn duy trì được làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Công chúng bất ngờ khi nhận ra nhan sắc của người đẹp không quá khác biệt so với thời điểm lên ngôi á hậu ở cuộc thi nhan sắc hàng đầu cách đây 32 năm. Cô được khen trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ giữ được sự tươi trẻ, á hậu còn gây ấn tượng vì vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là đôi chân "thương hiệu" vẫn thon dài, nuột nà như ngày nào. Vạn Ỷ Văn được mệnh danh là người đẹp có "đôi chân đẹp nhất Hong Kong", đến Vương Tổ Hiền cũng phải chào thua. Cô cao 1,71 m song có cặp chân dài tới 1,06 m. Ở showbiz Hoa ngữ, khán giả có câu: "Miệng Thư Kỳ, chân Vạn Ỷ Văn", để nói về 2 báu vật này.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc khuynh đảo của Vạn Ỷ Văn thời son trẻ. Người đẹp sinh năm 1970, lên ngôi Á hậu ATV năm 1989. Cô một thời là "nhất tỷ" của đài ATV, vượt mặt các đàn chị tiếng tăm như Ông Hồng, Ngũ Vịnh Vy. Năm 2013, nữ nghệ sĩ chuyển sang đầu quân cho TVB. Cô gây chú với các tác phẩm: Khử Tà Diệt Ma, KẻThắng Làm Vua, Tinh Võ Môn, Ước Mộng Tình Xuân...

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Vạn Ỷ Văn trải qua cuộc tình không viên mãn với hai tử hàng đầu showbiz Hương Cảng là Lữ Tụng Hiền và Chân Tử Đan, Trong đó, mối quan hệ với sao võ thuật tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ngôi sao phim "Diệp Vấn" phải lòng Vạn Ỷ Văn trên phim trường Tinh võ môn. Bất chấp điều tiếng dư luận, họ vẫn quyết định bên nhau dù khi đó Chân Tử Đan đã có gia đình. Cuối năm 1999, cặp sao đường ai nấy đi, không lâu sau màn cầu hôn lãng mạn trong Gala điện ảnh của hãng ATV.

2sao.vn | Photobook

Hậu chia tay Chân Tử Đan, Vạn Ỷ Văn kết hôn với nam diễn quần chúng Trần Thập Tam. Họ bắt đầu hẹn hò chỉ sau 7 ngày quen biết. 4 tháng sau, cặp sao tổ chức hôn lễ ở Mỹ trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Đến nay, đã bên nhau 22 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Á hậu chia sẻ vợ chồng cô đã thử nhiều cách mang thai, nhưng bất thành vì sức khỏe Vạn Ỷ Văn quá yếu.

2sao.vn | Photobook

"Tôi đã sảy thai 3 lần, thậm chí từng khuyên chồng hãy đi tìm người phụ nữ bên ngoài vì sợ sẽ trở thành gánh nặng của anh khi về già. Nhưng Thập Tam không chịu", người đẹp cho biết. Không con cái, nữ nghệ sĩ và chồng nhận nuôi mèo hoang bị bỏ rơi, dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, thường xuyên du lịch, tụ tập cùng bè bạn. Năm 2020, cô đưa ra quyết định chia tay TVB sau khi bộ phim "Đồng Nghiệp Làm Chuyện Lớn" đóng máy. Gần đây, Vạn Ỷ Văn đã sang Đại lục phát triển sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-tuoi-51-cua-a-hau-tung-khien-chan-tu-dan-bo-vo-post1195391.html

Vạn Ỷ Văn Chân Tử Đan