Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy

Từ hình tượng "nam thần", mỹ nhân... sao Việt tuột dốc không phanh về nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thời gian qua, nhiều sao Việt gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Thay vì hình ảnh "nam thần soái ca" hay "mỹ nữ vạn người mê", họ đồng loạt khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chứng kiến vẻ tiều tụy.

Cùng 2sao điểm qua danh sách những mỹ nam mỹ nữ Việt "tuột dốc không phanh".

Harry Lu gây tiếc nuối với vẻ ngoài "nam thần"

Cũng như nhiều nam thần trong làng giải trí Việt, Harry Lu ghi điểm với vẻ ngoài hoàn hảo: body 6 múi, nụ cười "chết người" cùng gương mặt vừa nam tính vừa đậm chất thư sinh.

Sở hữu chiều cao 1m83 và ngoại hình nổi bật, Harry Lu lọt mắt xanh nhiều nhà làm phim: Thần tượng, Hương Ga, Trở về phần ba, Bốn năm - hai chàng - một tình yêu...

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-1
Gương mặt khác lạ của Harry Lu khiến nhiều người xót xa. 

Tuy nhiên cuối tháng 3 vừa qua, hình ảnh khác lạ được cho là của Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ. Thay bằng gương mặt không góc chết, diện mạo mới của nam thần xứ Đài hoàn toàn mờ nhạt, không còn dấu hiệu của ngôi sao. 

Nguyên nhân được tiết lộ là do Harry Lu gặp tai nạn giao thông. Sau sự cố, anh bị chấn thương toàn thân, gãy xương mũi, xương mặt lệch vị trí.

Trải qua 60 tiếng trong phòng cấp cứu và hàng chục cuộc phẫu thuật, nam diễn viên 4 năm 2 chàng một tình yêu mới thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Hồi phục, Harry Lu phải đối mặt với sự xuống cấp về ngoại hình. Sự thay đổi khuôn mặt của nam tài tử sinh năm 1990 khiến khán giả xót xa, tiếc nuối…

Sau những bàn luận trái chiều về nhan sắc, Harry Lu sẽ chính thức trở lại với dự án điện ảnh mới hứa hẹn sớm ra mắt trong nay mai.

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-2
Diện mạo trước khi gặp tai nạn của Harry Lu.

Minh Hằng và những lần "trồi trụt" nhan sắc

Từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Việt, Minh Hằng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mập mạp cùng đường nét tự nhiên "vạn người mê". Sau thời gian hoạt động đủ chín, người đẹp quyết định giảm cân, định hình phong cách riêng.

Ở thời điểm đó, nhan sắc của HLV The Face Vietnam 2018 được đánh giá cao và là thần tượng của rất nhiều khán giả trẻ. 

Dù gương mặt thay đổi ít nhiều nhưng khó có thể phủ nhận vẻ ngoài đáng yêu kiểu "kẹo ngọt" và làn da trắng trẻo hơn của Minh Hằng đã giúp cô gây dựng được tên tuổi một cách mạnh mẽ. Hàng loạt cơ hội nghề nghiệp bay đến, hàng chục nhãn hàng không tiếc tiền trả cho Minh Hằng cát-xê ngất ngưởng để cô trở thành người đại diện.

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-3
Thời gian đầu bước chân vào showbiz, Minh Hằng ghi điểm với hình ảnh trẻ trung, tự nhiên.

Tuy nhiên bắt đầu từ năm 2011, Minh Hằng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bởi chiếc cằm nhọn bất thường. Song song đó, chân dài sinh năm 1987 liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới, không ngại thay đổi bản thân theo định hướng lịch lãm, trẻ trung.

"Bé Heo" cũng được xem là mỹ nhân có gu thời trang đường phố nổi bật khi liên tục biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Từ cô nàng "mập ú", Minh Hằng trở nên quyến rũ, sexy hơn nhiều. Đây được xem là thời điểm chín muồi nhan sắc của nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân. 

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-4
Thời điểm Minh Hằng ở đỉnh cao nhan sắc.

Thời gian gần đây, giọng ca Một vòng trái đất gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ như tượng sáp. Trong một cuộc livestream với người hâm mộ, người đẹp họ Lê cũng để lộ khuôn mặt biến dạng với chiếc cằm dài ngoẵng, nhọn hoắt.

Biểu cảm "100 kiểu như 1" đã làm dấy lên nghi ngờ Minh Hằng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, và không may khi bác sĩ... hơi quá tay. 

Trước những hình ảnh lan truyền, Minh Hằng chọn giải pháp im lặng. Trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải hình ảnh "không góc chết" để chứng minh. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, nhiều người lật tẩy nhan sắc thực của mỹ nhân họ Lê qua bức ảnh chưa qua chỉnh sửa. Vẫn là chiếc cằm dài như muốn rụng và gương mặt "đơ toàn tập", Minh Hằng khiến người ta không khỏi tiếc nuối. 

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-5
Chiếc cằm muốn rụng của Minh Hằng.

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-6
Biểu cảm "đơ" và gương mặt tượng sáp của chân dài sinh năm 1987.

Nhan sắc tuột dốc không phanh, loạt sao Việt khiến bao người tiếc hùi hụi khi nhìn lại quá khứ lừng lẫy-7
Trong buổi casting The Face Vietnam 2018, gương mặt Minh Hằng có cảm giác hơi gãy và thiếu tự nhiên.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hangrocker-nguyen-gay-tiec-nuoi-vi-nhan-nhac-truot-doc-n-155731.html

Harry Lu Rocker Nguyễn Minh Hằng

Tin tức mới nhất