Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt

Dù nhan sắc ngày càng xuống dốc vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn có sức hút lớn trên màn ảnh. Bộ phim Guardian of Beauty mà cô đóng chính đạt thành tích tốt khi phát sóng.

Guardian of Beauty do Lý Tiểu Lộ đóng chính được khởi quay từ năm 2014. Tuy nhiên, vì phim không có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng nên mãi tới đầu tháng 1/2017, phim mới được phát sóng trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Thâm Quyến.

Ở những tập đầu tiên, Guardian of Beauty có rating khá khiếm tốn, khoảng hơn 0,7%. Thế nhưng, nhờ nội dung gần gũi, hấp dẫn, phim ngày càng thu hút khán giả. Từ tập 9, rating của phim đã vượt mốc 1% và nhích dần lên ở những tập sau đó. 

Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-1Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-2Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-3
Bộ phim Guardian of Beauty do Lý Tiểu Lộ đóng chính đạt thành tích khá tốt khi phát sóng.

Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-4
Phim đang có khả năng soán ngôi vương về mặt rating...

Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-5
...của Cô phương bất tự thưởng.

Tập 18 và 19 của Guardian of Beauty ghi nhận mức rating 1,17%, chỉ kém 0,119% so với bộ phim đình đám Cô phương bất tự thưởng (rating 1,289%) - tác phẩm đang giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem phim truyền hình Hoa ngữ hiện nay. So về chi phí sản xuất, danh tiếng dàn diễn viên, Guardian of Beauty đều kém xa so với Cô phương bất tự thưởng. Vì vậy, thành tích mà bộ phim này đạt được quả đáng tự hào. Một số khán giả còn nhận xét Guardian of Beauty còn có khả năng đe dọa ngôi vương rating của Cô phương bất tự thưởng.

Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-6Nhan sắc xập xệ vì thẩm mỹ, Lý Tiểu Lộ vẫn gây sốt-7

Guardian of Beauty kể câu chuyện xoay quanh cô tiểu thư nhà giàu kiêu ngạo Lâm Giai Nhất (Lý Tiểu Lộ). Vì muốn con gái thay đổi, mẹ của Lâm Giai Nhất đã khiến cô phải ra khỏi nhà, đi lên từ những công việc bình thường nhất. Đang sống trong nhung lụa, Lâm Giai Nhất đã rất sốc khi hàng ngày phải làm việc vất vả. Thế nhưng chính trong hành trình đó, cô dần hiểu được giá trị của hạnh phúc và tìm được tình yêu đích thực.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-xap-xe-vi-tham-my-ly-tieu-lo-van-gay-sot-n-107809.html

Guardian of beauty lý tiểu lộ Cô phương bất tự thưởng Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất