Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng

Nữ chính của màn cầu hôn lãng mạn đang gây sốt mạng xã hội được biết đến là Hạnh Quyên. Cô hiện là MC thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Màn cầu hôn lãng mạn và có phần "tốn kém" diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình mới đây đang trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người liên tục chia sẻ hình ảnh và bàn luận về màn cầu hôn bằng 200 drone (phương tiện bay không người lái), chuyển nhiều màu sắc thành các hình dạng khác nhau trên bầu trời Hà Nội.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-1

Khoảnh khắc dòng chữ "Làm vợ anh nhé" cùng chiếc nhẫn và trái tim biểu tượng cho tình yêu khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Được biết, nữ chính của màn cầu hôn lãng mạn này đã vỡ òa hạnh phúc và đồng ý kết hôn trong vòng tay của người yêu.

Ngay lập tức, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái hạnh phúc này là Hạnh Quyên, hiện là MC dẫn bản tin thời tiết của VTV.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-2

Phạm Hạnh Quyên sinh năm 2001, quê Quảng Ninh. Hiện đang là MC trẻ tuổi đang dẫn Bản tin Thời tiết của đài VTV. Hạnh Quyên từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao 1m73, Hạnh Quyên thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Cô nàng vừa được bạn trai cầu hôn tại Mỹ Đình - Hà Nội bằng màn bay flycam với dòng chữ ''Làm vợ anh nhé'' gây xôn xao mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-3

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Hạnh Quyên luôn gây ấn tượng với phong cách thanh lịch, chỉn chu. Cô thường chọn áo sơ mi, áo vest, áo khoác dáng dài đậm chất nữ tính, duyên dáng.

Ở đời thường, nữ MC thời tiết biến hóa với phong cách cá tính khi diện áo thun, quần jeans, khoác blazer năng động, phối kèm giày sneaker, đồng hồ ăn ý.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-4

Áo sơ mi kiểu cách kết hợp cùng quần skinny jeans, boots cổ lửng và túi xách cùng tông đỏ đậm giúp cô nàng trông cá tính, sành điệu.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-5

Nữ MC xinh đẹp của VTV cũng là tín đồ của những thương hiệu thời trang xa xỉ. Cô nàng diện váy ôm dáng quây gợi cảm phối kèm khăn choàng họa tiết và giày loafer đến từ nhà mốt Gucci để ''nâng tầm'' phong cách sang chảnh.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-6

Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Hạnh Quyên cũng ghi điểm bởi vòng eo săn chắc, cô nàng tự tin diện áo croptop để lộ vòng 2 không chút mỡ thừa cùng bờ vai thon thả quyến rũ.

Đôi lúc nữ MC thời tiết xuống phố với phong cách thể thao khỏe khoắn cùng áo tennis, quần kaki phối với sneaker và mũ lưỡi trai khoe trọn nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC được cầu hôn bằng 200 flycam gây xôn xao cộng đồng mạng-7

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-xinh-dep-cua-nu-mc-duoc-cau-hon-bang-200-flycam-gay-xon-xao-a639693.html

biên tập viên cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao