Nhân tình chồng kéo mẹ và bạn bè đến tận nhà đánh ghen ngược

Mặc dù bị người khác phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng giờ đây, cô lại trở thành kẻ xấu xa khi bị mẹ của cô nhân tình chửi rủa.

Một vụ đánh ghen xảy ra tại khu trung tâm thương mại Huamao thuộc thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng xã hội Trung Quốc.

Theo đoạn clip được chia sẻ, người vợ đang đi mua sắm cùng bạn thì bất ngờ bắt gặp chồng mình đang tay trong tay với tình nhân trong bãi đậu xe. Quá ngỡ ngàng và tức giận, người vợ ngay lập tức lao vào túm tóc tiểu tam (mặc đồ hồng).

Nhân tình chồng kéo mẹ và bạn bè đến tận nhà đánh ghen ngược-1
Người chồng ngăn cản vợ đánh ghen người tình

Mặc dù vô cùng tức giận nhưng người vợ vẫn giữ được bình tĩnh, không ra tay đánh đập cô gái kia. Người vợ quay ra nói với chồng: "Hay quá, giờ thì tôi bắt tận tay anh và cô ta rồi nhé".

Cô nhân tình cũng không hề chống cự hay đánh trả, chỉ biết ngồi sụp xuống đất, một tay giữ tóc để không bị giật, tay còn lại thản nhiên bấm điện thoại.

Trong khi đó, người chồng không hề sợ hãi vợ mà ra sức can ngăn, bảo vệ "kẻ thứ 3". Anh ta hét lên với vợ: "Hãy để cô ấy đi ngay. Không phải chúng ta đã ly thân được một năm rồi sao?". Ngay lập tức, người vợ đáp trả: "Ly thân? Vậy lúc đầu ai là người nói ngủ chung sẽ làm phiền đến con?".

Trong lúc 2 vợ chồng cãi nhau, người bạn đi cùng cô vợ đã gọi điện thông báo cho cảnh sát và bảo vệ tòa nhà tới giải tán vụ đánh ghen. Những tưởng mọi chuyện đã dừng ở đó nhưng tới ngày hôm sau, cô nhân tình bất ngờ dẫn theo mẹ và bạn bè của mình tới nhà của người vợ với ý định đánh ghen ngược.

Mặc dù bị người khác phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng giờ đây, người vợ lại trở thành kẻ xấu xa khi bị mẹ của cô nhân tình chửi rủa không thương tiếc.

Người này thậm chí còn chửi thề, nói người vợ rằng: "Đồ không biết xấu hổ". Kết quả, bà ta bị người vợ đáp trả: "Tôi không biết xấu hổ ư? Con gái cô đã làm gì, cô không biết sao?".

"Người vợ thật đáng thương khi có gã chồng bội bạc thế này", "Kẻ thứ 3 quá trơ trẽn. Cô ta xứng đáng nhận một bài học nhớ đời", "Dù phát hiện chồng ngoại tình nhưng người vợ vẫn rất bình tĩnh và văn minh, không hề đánh cô tình nhân, thật thán phục"..., cư dân mạng bình luận.

5 dấu hiệu thường thấy để nhận diện "tiểu tam"

Thường diện những bộ cánh "đặc biệt" khi xuất hiện trước mặt đối tượng

Một cô đồng nghiệp, một cô bạn, một cô hàng xóm… bỗng dưng ăn mặc "mát mẻ" hơn thường ngày khi gặp gỡ với các anh chàng đã có chủ. Đây là lúc các cặp đôi cần cẩn thận xem lại mối quan hệ đó.

Những kẻ thứ ba luôn biết cách tận dụng cơ hội gặp gỡ để xuất hiện trong trạng thái khơi gợi nhất, nhằm thu hút các chàng trai. Nếu bắt gặp những tình huống như vậy, bạn nên dè chừng những cô gái này.

Nhân tình chồng kéo mẹ và bạn bè đến tận nhà đánh ghen ngược-2

"Ẩn mình" dưới danh nghĩa công khai

Tiểu tam hoàn toàn có thể là bất kỳ ai xung quanh đời sống của bạn và đối phương, dưới rất nhiều danh nghĩa như: đồng đội kết nghĩa, bạn tri kỷ, bạn thân, đồng nghiệp, thanh mai trúc mã, em gái mưa… Do đó, không ít người buông lỏng cảnh giác và dễ bị sa vào các loại bẫy tinh vi này lúc nào không hay.

Luôn tìm cách tiếp cận

Khi đã xác lập tiềm năng, tiểu tam sẽ luôn không ngừng lôi kéo sự chú ý quan tâm và tò mò với đối tượng. Một trong những cách để làm điều đó chính là tạo ra những cuộc gặp gỡ, trò chuyện riêng.

Ví dụ: một cô gái có thể là đồng nghiệp hoặc một người bạn, lúc nào cũng kè kè xuất hiện trước mặt chàng trai tại những nơi ít người; xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong các bức ảnh có mặt chàng... Đó chính là một trong những dấu hiệu để nhận diện tiểu tam.

Luôn xuất hiện đúng lúc hai bạn giận nhau

Người ta thường nói tiểu tam chính là loại người đa mặt, đa nhân cách. Họ hoàn toàn có thể xuất hiện có chủ đích và tỏ ra như đó là nhân duyên giữa hai người.

Tiểu tam không từ bất kỳ một thời cơ nào để thể chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi. Đặc biệt là khi hai người giận dỗi nhau, những tâm lý và kích động bùng nổ chính là thời gian lý tưởng cho tiểu tam xen vào.

Họ hoàn toàn có thể sẽ tận dụng thời cơ để gửi tin nhắn, gọi điện, tâm sự, thậm chí còn gặp mặt đi chơi riêng.

Rất thích nói đạo lý

Mặc dù biết rõ việc xen giữa vào tình cảm của người khác là hành vi sai trái nhưng họ vẫn cứ làm. Và điểm chung của những cô gái này chính là luôn lấp liếm những hành vi xấu xa của mình bằng những đạo lý viển vông.

Không thiếu cô nàng thích dùng đạo lý tốt đẹp để che đậy, bao biện cho những suy nghĩ, hành động xấu xa của mình.

Nhiều người thường dễ bị đánh lừa bởi những câu nói "đạo lý" nghe rất hợp tai của các cô gái này. Tuy nhiên nếu bạn tinh ý nhìn vào những gì họ làm ở ngoài thực tế, bạn sẽ dễ dàng nhận ra việc lời nói và hành động bất nhất của họ.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngo-ngang-vi-nhan-tinh-cua-chong-keo-me-va-ban-be-den-tan-nha-danh-ghen-nguoc-172221213165650576.htm

nhân tình đánh ghen

Tin tức mới nhất