Nhân tình cưỡng hiếp, sát hại cháu gái 3 tuổi, bà nội mặc kệ ngó lơ

Phát hiện nhân tình đang xâm hại cháu gái 3 tuổi, bà nội thản nhiên mặc kệ, thậm chí còn tuyên bố để cháu gái thay mình "phục vụ" người tình.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin về vụ viếc bé gái 3 tuổi bị nhân tình của bà nội cưỡng hiếp và sát hại dã man khiến dư luận lên án gay gắt. Được biết, bé gái sống cùng với bà nội vì cha em đang phải ngồi tù trong vòng 2 năm, còn người mẹ sinh sống ở nơi khác do có mâu thuẫn với gia đình nhà chồng.

Trước đó, ngày 25/12/2021, chính bà nội của bé gái đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. Sau 3 ngày tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể của cháu bé xấu số tại một tòa nhà đang xây dựng. 

"Bà đứa trẻ đã đến đồn cảnh sát báo cáo về vụ mất tích, cuộc tìm kiếm nhanh chóng được triển khai. Sau khi khám nghiệm tử thi, bước đầu chúng tôi kết luận bé gái bị xâm hại tình dục sau đó bị giết chết bằng một vật cứng", đại diện phía cảnh sát cho biết.

Nhân tình cưỡng hiếp, sát hại cháu gái 3 tuổi, bà nội mặc kệ ngó lơ-1

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát nhanh chóng xác định bà nội và nhân tình của bà ta là nghi phạm. Tại cơ quan chức năng, ban đầu, bà nội của bé gái không chịu nhận tội nhưng trước những bằng chứng cảnh sát đưa ra, cuối cùng người này cũng cúi đầu. 

Theo lời khai của người bà, nhân tình của bà 55 tuổi, từng đi tù, trong thời gian quen nhau, ông ta thường xuyên đến nhà chơi. Đến 1 hôm, người bà phát hiện ông ta đang xâm hại cháu gái 3 tuổi nhưng thản nhiên mặc kệ, thậm chí, bà ta còn tuyên bố để cháu gái thay mình "phục vụ" nhân tình, giúp 2 người thêm gắn kết tình cảm. 

Ghi nhận của NDTV, vì sợ hành vi xấu xa của mình bị bại lộ nên gã nhân tình đã dụ dỗ bà nội bé gái thủ tiêu cô bé. Ông ta nói giết đứa bé sẽ giúp cả 2 có thể chung sống hạnh phúc, không cần sợ hãi điều gì. 

Nghe lời bạn tình, người bà đưa bé gái đến tòa nhà (nơi phát hiện thi thể nạn nhân) để nhân tình sát hại và chôn nạn nhân tại đó. Người bà cho rằng, hành vi của mình chỉ nhằm mục đích loại bé đứa trẻ để bà ta và người tình có thể công khai lấy nhau. 

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành hoàn tất các thủ tục pháp lý để kết tội 2 con người vô nhân tính đó. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-tinh-cuong-hiep-sat-hai-chau-gai-3-tuoi-ba-noi-mac-ke-ngo-lo-n-293006.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất