Nhân tướng học chỉ ra bàn chân thiên kim, dấu hiệu của người tình viên mãn

Tất nhiên, việc thành bại của một người trong cuộc sống phụ thuộc nhiều vào chính nỗ lực của họ, nhưng bên cạnh đó cũng có ảnh hưởng ít nhiều từ vận mệnh của mỗi người.

Thế nên Nhân tướng học quan niệm rằng, dựa vào những nét tướng trên cơ thể cũng có thể giúp chúng ta dự đoán ít nhiều về vận mệnh tương lai của một người.

Đặc biệt, nếu may mắn sở hữu ba tướng chân được xem là chân thiên kim như dưới đây thì cả đời không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, càng về hậu vận thì cả tình và tiền sẽ càng viên mãn.

Ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại: Nét tướng của những người vừa thành công trong sự nghiệp vừa viên mãn trong hôn nhân

Theo Nhân tướng học, đa phần những ai có tướng chân thiên kim này - tướng bàn chân có ngón chân thứ hai dài nhất - thì thường là người rất nhanh nhạy, thông minh và giỏi giang trong mọi chuyện. Bẩm sinh, những người có nét tướng này thường rất tháo vát với công việc, mạnh mẽ trong cuộc sống và cũng rất hiền hậu, bao dung.

Nhân tướng học chỉ ra bàn chân thiên kim, dấu hiệu của người tình viên mãn-1

Đặc biệt, đối với phụ nữ, nếu có tướng bàn chân như thế này đa phần đều là người vừa thành công trong sự nghiệp lại vừa viên mãn trong hôn nhân gia đình. Thậm chí, những người này, trong công việc và cả cuộc sống thường được quý nhân nâng đỡ, bạn bè tốt đưa lối dẫn đường nên con đường công danh sự nghiệp thường rất hanh thông, suôn sẻ.

Hơn thế nữa, những người sở hữu nét tướng chân này đều rất dễ có được hôn nhân hạnh phúc, trong ấm ngoài êm. Dù cuộc sống lúc trẻ tuy có hơi khó khăn vất vả đôi chút nhưng càng về hậu vận thì sẽ càng sung túc, viên mãn.

Đầu ngón chân tròn: Nét tướng của những người có số "ngậm thìa vàng"

Những người may mắn sở hữu đầu ngón chân tròn thì cũng được xem là phúc tướng, có số "ngậm thìa vàng" ngay từ khi còn nhỏ. Đa phần những người này thường có cuộc sống trong nhung lụa ngay từ khi mới sinh, và đến lúc trưởng thành thì công danh sự nghiệp của họ sẽ càng viên mãn, không bao giờ phải chịu cực khổ.

Nhân tướng học chỉ ra bàn chân thiên kim, dấu hiệu của người tình viên mãn-2

Đặc biệt, phụ nữ, nếu sở hữu nét tướng chân này thì sẽ là những người rất may mắn trong chuyện hôn nhân gia đình. Khi lập gia đình, những phụ nữ này không những tự mình tạo nên của cải vật chất mà còn có thể giúp chồng xây dựng sự nghiệp ngày càng vững bền, cả đời không phải vất vả.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân: Nét tướng của những người sung sướng cả về vật chất lẫn tinh thần

Nhân tướng học quan niệm, những ai may mắn có nốt ruồi mọc dưới lòng bàn chân cũng là người có số sung sướng ngày từ khi còn nhỏ. Những người này bẩm sinh đã có số hưởng, khi đến tuổi trưởng thành lại càng dễ có quý nhân nâng đỡ, gia đình hỗ trợ nên dù làm việc gì cũng luôn được thuận buồm xuôi gió.

Những người có nét tướng nốt ruồi dưới lòng bàn chân cuộc sống về hậu vận thường rất sung sướng cả về vật chất lẫn tinh thần. Ảnh minh họa: Thuật xem tướng.

Có thể nói, những người có nét tướng nốt ruồi như thế này cuộc sống về hậu vận thường rất sung sướng cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy thời trẻ, những người này có thể sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn, thử thách nhưng sau đó mọi thứ đều luôn suôn sẻ, hanh thông. Càng về hậu vận càng được sống trong nhung lụa, hạnh phúc viên mãn đủ đầy.

Tất nhiên những nét tướng được Nhân tướng học dự đoán may mắn như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những bàn chân này cũng đều dễ giàu sang, vinh hoa phú quý.

Chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bestie.vn/2020/07/nhan-tuong-hoc-chan-thien-kim-dau-hieu-cua-nguoi-tinh-tien-vien-man

xem tướng bàn chân xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao