Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng

Nếu yêu phải những người này thì nhất định phải dè chừng các mối quan hệ của họ, rất dễ vướng vào chuyện tình tay ba tay tư đó nhé.

Nhân trung dài, sâu 

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng nhân trung dài, sâu là người vô cùng ham mê chuyện gối chăn. Họ có thể không có ý định lăng nhăng ngoại tình nhưng nếu lấy phải một người đàn ông không biết quan tâm gối chăn hoặc gặp phải người khác dụ dỗ thì người này rất dễ siêu lòng.

Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng-1

Đối với mối quan hệ này, hôn nhân thường rất khó lòng hạnh phúc. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhau vì hoài nghi. Sống mà không tin tưởng, luôn cảm thấy đối phương dối gạt thì sẽ chẳng thể vui vẻ được.

Người đàn bà có tướng này nhất định sẽ phản bội chồng khi gặp được người khiến họ vui vẻ chuyện gối chăn, chăm sóc được họ.

Bọng mắt to, thâm đen

Người có tướng bọng mắt thâm đen là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Họ dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Họ thích được sống cuộc sống tự do chăn gối như thế vì thứ mà họ muốn chính là điều này. 

Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng-2

Người đàn ông nào bên cạnh họ không đáp ứng được nhu cầu ấy chắc chắn sẽ bị phản bội. Hoặc ngay cả khi họ được sống vui vẻ, người phụ nữ có tướng này vẫn tơ tưởng tới những người đàn ông khác để tận hưởng cảm giác tươi mới hơn.

Tuyệt đối không thể tin tưởng người phụ nữ có nét tướng này và đừng bao giờ trao gửi trọn yêu thương.

Môi dày và cong

Người này giỏi ăn nói nên cuốn hút nhiều người khác giới. Và có thể vì điều này nên họ đã vô cùng lăng nhăng. Họ thích được nhiều người theo đuổi, yêu thương chiều chuộng. Chồng không phải là người duy nhất họ trao gửi tấm thân mình. 

Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng-3

Tướng này thường không thật thà, hứa rồi lại quên nên khó lòng tin tưởng. Đối với cuộc sống hôn nhân họ cũng không thực sự chân thành. Họ muốn đàn ông phải vây quanh mình và coi họ là nữ hoàng. Có chồng chỉ là bức bình phong còn thực sự họ sẽ luôn muốn có cuộc sống phóng túng, tự do với các mối quan hệ của mình.

Cằm nhọn

Người có tướng cằm nhọn thường là người khá xinh đẹp, ưa nhìn. Cằm nhọn là một điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Và cũng vì ưu thế này nên có thể họ đang tận dụng khả năng của mình để câu kéo những người khác.

Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng-4

Phụ nữ mang nét tướng này theo nhân tướng học chính là người ham muốn rất cao chuyện gối chăn. Họ có thể yêu một người chỉ vì chuyện ấy hòa hợp và cũng có thể bỏ một người vì không đáp ứng được chuyện ấy. Vậy nên tương lai không xa, người này sẽ ngoại tình, phản bội chồng con… nếu cảm thấy người chồng khó đáp ứng được điều mà mình mong mỏi.

Mắt nhiều lòng trắng, lúng liếng

Nhân tướng học chỉ ra tướng mạo người phụ nữ lăng nhăng, dễ ngoại tình, đàn ông nên đề phòng-5

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên nhìn vào đôi mắt ấy, người ta có thể đoán được phần nào tính cách của một người. Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc, đong đưa… sẽ là người luôn thích thay đổi ngay cả chuyện tình yêu.

Họ không thích đứng yên một chỗ, không thích yêu mãi một người. Vì vậy mà họ sẵn sàng ngoại tình nếu cảm thấy ở bên người khác hứng thú hơn. Hoặc không thì người này cũng sẽ gợi mở, mời gọi những người khác phải ở bên yêu thương mình, tán tỉnh mình.

Mắt có nhiều lòng trắng càng chứng tỏ đây là người phụ nữ có tâm địa không tốt, luôn thay trắng đổi đen, hai lòng. 

Anh Bùi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-chi-ra-tuong-mao-nguoi-phu-nu-lang-nhang-n-173273.html

Nhân Tướng Học tướng mạo

Tin tức mới nhất