Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn

Phụ nữ nếu may mắn sở hữu một số nét tướng này trên khuôn mặt, họ có thể có được một tương lai giàu sang, an nhàn.

Là phụ nữ, ai cũng mong có thể có được một cuộc sống hạnh phúc, an nhàn. Thế nhưng, số phận của mỗi người không giống nhau nên không phải ai cũng may mắn được sống kiếp giàu sang, sung túc.

Theo Nhân tướng học thì, những người phụ nữ may mắn sở hữu những đặc điểm dưới đây sẽ có cơ may sống một cuộc sống giàu sang, an nhàn. 

Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn-1
Phụ nữ sở hữu gò má cao, dái tai to có số an nhàn.

Dái tai to, cằm đầy đặn phú quý tự tới

Trong Nhân tướng học, người sở hữu dái tai to thường được coi là tướng tai của nhà Phật. Những người có dái tai to được dự báo là sống thọ và hưởng trọn phú quý. Phụ nữ sở hữu dái tai to cùng với cằm đầy đặn, mũi cao thì người đó có lẽ là người hiền lành, thân thiện và luôn sống hòa hợp với mọi người xung quanh.

 Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn-2
Dái tai to thường được coi là tướng tai của nhà Phật. (Ảnh: Tử vi vạn niên)

Bên cạnh đó, phụ nữ có tướng cằm đầy đặn cũng là người vượng phu ích tử, luôn mang lại may mắn cho gia đình. Sở hữu những nét này, người phụ nữ sẽ có thể tha hồ hưởng trọn phú quý. 

Mặt hình Kim

Tướng mặt hình Kim cũng là một dấu hiệu ngầm báo rằng người phụ nữ sẽ có được cuộc sống như thế nào. Phụ nữ có tướng mặt này được cho là người kiên nhẫn, quyết đoán và mạnh mẽ, họ cũng là người sống có trách nhiệm. 

Đặc biệt, người sở hữu tướng mặt này còn sở hữu những đường nét rất mỏng manh, mềm mại. Điều này ngầm khẳng định họ là người rất nhân hậu, tốt bụng và quan tâm đến những người xung quanh, họ là người đáng để tin cậy, là chỗ dựa cho người thân, bạn bè.

Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn-3
Phụ nữ có tướng mặt hình Kim được dự đoán càng già càng giàu. 

Sau khi kết hôn, những người phụ nữ có tướng mặt hình Kim có thể là hậu phương vững chắc giúp chồng xây dựng sự nghiệp. Nhân tướng học cũng dự đoán những người phụ nữ có nét tướng này tuổi càng lớn càng có số hưởng vinh hoa phú quý.

Cằm tròn, gò má cao, trán đầy đặn

Theo Nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cằm tròn là người có tính cách hòa hợp, hiểu lòng người. Người đàn ông này may mắn lấy được những người phụ nữ có tướng cằm tròn sẽ rất hạnh phúc vì họ mang tiêu chuẩn của người vợ hiền dâu thảo, luôn biết chăm sóc những người xung quanh.

Tướng cằm tròn cũng là người có tấm lòng rộng lượng, ôn hòa và có thể phù hợp làm người bầu bạn đến già. Phụ nữ có nét tướng này cũng càng giàu có hơn khi già.

Nhân tướng học: Phụ nữ gò má cao dự đoán tương lai giàu sang, an nhàn-4
Phụ nữ có xương gò má cao được cho là thông minh, khéo léo. (Ảnh: pinterest)

Ngoài ra, phụ nữ có trán đầy đặn, xương gò má cao được cho là người thông minh, có tính cách dịu dàng, khéo ăn khéo nói nên cũng rất dễ gặp may mắn trong cuộc sống. Những người sở hữu những nét tướng này cũng là người hiểu chuyện, biết vun vén cho gia đình. Họ không chỉ giúp chồng gây dựng sự nghiệp mà còn chăm lo chu đáo cho cả gia đình. 

Những tướng mặt nói trên chính là dấu hiệu ngầm dự báo một cuộc sống giàu sang, an nhàn của phụ nữ sau này. Bạn có đặc điểm nào nói trên không?

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhan-tuong-hoc-phu-nu-go-ma-cao-du-doan-tuong-lai-giau-sang-an-nhan-232717.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Xem tướng mặt xem tướng

Tin tức mới nhất