Nhân vật bị ném đá dữ dội nhất chia tay 'Trạm Cứu Hộ Trái Tim', hé lộ kết phim

Diễn viên Quang Sự - vai Nghĩa trong "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" vừa hoàn thành cảnh quay cuối cùng sau 6 tháng đồng hành với bộ phim. Anh tiết lộ "càng về cuối khán giả sẽ càng thương Nghĩa nhiều hơn".

Đảm nhiệm 1 trong 2 vai phản diện bị ghét và gây tranh cãi nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Quang Sự coi đó là kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời làm diễn viên. Lần đầu tiên anh nếm trải cảm giác nhân vật mình đóng bị khán giả ném đá dữ dội từ tập này qua tập khác.

Nhiều người tràn vào trang cá nhân của Quang Sự để lại những bình luận phẫn nộ về nhân vật Nghĩa, thậm chí còn lẫn lộn giữa vai diễn và nam diễn viên ngoài đời khiến anh không ít lần phải lên tiếng "chấn chỉnh".  

Nhân vật bị ném đá dữ dội nhất chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, hé lộ kết phim-1
Quang Sự - vai Nghĩa trong "Trạm Cứu Hộ Trái Tim". 

Quang Sự nói Nghĩa trong Trạm cứu hộ trái tim là vai diễn bị ném đá nhiều nhất cho đến giờ của anh nhưng nam diễn viên coi đó là trải nghiệm thú vị. Quang Sự chia sẻ với VietNamNet: "Vai dạng này thực sự nhiều đất diễn, về cơ bản có cái khó riêng nhưng diễn thì sướng". 

Về việc vai diễn bị chỉ trích, Quang Sự bình tĩnh đón nhận phản hồi của khán giả. "Nếu vào thời điểm nhân vật đáng bị lên án đương nhiên sẽ bị ném đá thôi. Mỗi người một cách cảm nhận riêng và đối tượng của phim truyền hình rất đa dạng nên với tư cách người làm nghề, tôi rất trân trọng và cảm ơn mọi ý kiến của khán giả", nam diễn viên nói. 

Nhân vật bị ném đá dữ dội nhất chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, hé lộ kết phim-2
Tạo hình vai Nghĩa ở những tập cuối. 

Trước câu hỏi: "Điều anh tâm đắc và không hài lòng nhất về vai diễn này khi đã kết thúc dự án là gì?", Quang Sự nói: "Khi hoàn thành vai diễn, tôi thấy hài lòng với cái kết dành cho Nghĩa. Còn kết thúc như thế nào thì tới đây khán giả xem phim sẽ biết. Ở góc độ làm nghề, đây là nhân vật phức tạp về tâm lý nhưng màu sắc thú vị. Với một diễn viên, tôi khá thích Nghĩa bởi được bung hết mình với nhân vật.

Từ khi đọc kịch bản đến khi trải nghiệm cuộc sống của Nghĩa, ở góc nhìn người xem, tôi cũng rút ra những bài học nhất định. Chính vì Nghĩa sân si thù hận nên mới khổ. Đây cũng là thông điệp ê-kíp muốn gửi gắm trong tác phẩm. Tôi tin cuối phim khán giả sẽ hài lòng với cái kết, bởi ai làm sai sẽ bị trừng phạt". 

Nhân vật bị ném đá dữ dội nhất chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, hé lộ kết phim-3
Quang Sự trong ngày kết thúc vai diễn trong "Trạm Cứu Hộ Trái Tim". 

Quang Sự nói thêm, Nghĩa thật sự đáng trách nhưng cũng là một nhân vật đáng thương, "càng về cuối khán giả sẽ càng thương Nghĩa nhiều hơn". 

Nam diễn viên cho hay Trạm Cứu Hộ Trái Tim chưa chốt chính xác số tập phát sóng, tuy nhiên nhân vật Nghĩa của anh sẽ đồng hành với phim tới tập cuối cùng. 

Nhân vật bị ném đá dữ dội nhất chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, hé lộ kết phim-4
"Trạm Cứu Hộ Trái Tim" đã chính thức đóng máy. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quang-su-tram-cuu-ho-trai-tim-chia-tay-phim-lo-ket-phim-2286492.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0NWKihiMxEYjG88W54J2lsdj1u4mdiEDsvbJyJTcefPC1Dize4uLuTBjI_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Trạm Cứu Hộ Trái Tim Quang Sự

Tin tức mới nhất