Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội

Hành vi bỏ bê con cái không trông nom, nhiều lần để thất lạc con khiến nhân vật Ngân Hà trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhận phản ứng giận dữ của người xem.

Ngày 3/7, bộ phim Trạm cứu hộ trái tim nhận chỉ trích của khán giả vì kịch bản dở, tình tiết thiếu thực tế, liên tiếp sai kiến thức chuyên môn. Mới nhất trong tập 50, tình huống con gái của nữ chính suýt bị xe tải tông khiến mạng xã hội dậy sóng.

Cụ thể, nữ phản diện An Nhiên (Lương Thu Trang) vì căm thù chồng cũ mà có ý định bắt cóc tống tiền bé Kitty, con của Nghĩa (Quang Sự) và nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm).

Tuy nhiên, cô phát hiện một chiếc xe tải lao nhanh tới chỗ Kitty đang đứng, trong phút chốc tình mẫu tử trỗi dậy, An Nhiên đẩy bé Kitty ra khỏi đầu xe, bản thân thì bị đâm dẫn đến bất tỉnh.

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội-1
An Nhiên căm thù Nghĩa nên quyết định trả thù.

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội-2
Ngân Hà mải nói chuyện nên không để ý đến con.

Thế nhưng, điều làm khán giả khó chịu và lên án là việc một người mẹ như Ngân Hà lại bỏ bê hai con (Kitty và bé Gôn) chơi thả diều ngay bên lề đường. Bản thân cô đang mải buôn chuyện với bạn thân và ngày càng đi xa khỏi con, thậm chí quay lưng lại phía hai bé.

Khán giả cho rằng chi tiết này không thực tế vì người làm mẹ luôn quan tâm theo dõi con sát sao. Không những vậy, Ngân Hà từng bị lạc con trong siêu thị. Do đó, công chúng cho rằng cô quá hậu đậu, vô tâm không xứng làm mẹ.

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội-3
An Nhiên vì cứu bé Kitty mà bị xe gây thương tích bất tỉnh. Ngân Hà bị chê khi chăm con nhỏ nhưng vẫn đi đôi giày gót nhọn khó di chuyển.

"Về cơ bản, một người mẹ không bao giờ để con của mình ngoài tầm mắt. Sẽ không có chuyện nghe điện thoại mà đứng quay lưng lại với con, nhất là đứa con mong mỏi nhiều năm, được cưng như trứng mỏng. Biên kịch và đạo diễn cho diễn cảnh này thì hơi thiếu ý tưởng và coi thường khán giả quá rồi đấy",

"Đoạn phim khiến mình thấy nhân vật Ngân Hà không phải một bà mẹ tốt! Ai lại để con chơi như vậy mà đi ra hẳn chỗ khác nghe điện thoại", "Đi siêu thị còn để lạc con, không biết Ngân Hà làm mẹ kiểu gì?", khán giả bức xúc trước hành vi thiếu trách nhiệm của Ngân Hà.

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội-4
Ngân Hà không xứng làm mẹ khi năm lần bảy lượt lạc mất con.

"Tới cuối phim vẫn xây dựng nhân vật này vô dụng, cho hai đứa trẻ con chơi sát lề đường đứng nói chuyện điện thoại thì quay lưng lại không trông con. Đạo diễn muốn nữ chính bị chửi từ đầu đến cuối phim hay gì?", "Hồng Diễm nghỉ diễn thôi để mọi người chửi ghê quá. Phim coi thường phụ nữ làm mẹ quá, ai lại trông con đi thật xa để nghe điện thoại bao giờ, dù có như thế nào cũng phải theo dõi con chứ",

"Ngân Hà vừa đần vừa điếc. Lần nào đưa con đi chơi cũng buôn điện thoại, còn quay lưng về phía con. Chịu!", nhân vật Ngân Hà bị chê khắp mạng xã hội.

Bên cạnh đó, người xem còn chán nản khi đến tập gần cuối, nữ chính vẫn tỏ ra vô dụng.

"Ngân Hà vô dụng từ đầu đến cuối luôn xem mà sôi máu. Suốt ngày nói đạo lý xàm xàm", "Ngân Hà nói với An Nhiên: 'Tôi không bao giờ cho cô thứ mà cô muốn: đó là danh chính ngôn thuận'. Rồi lại nói với bố: 'Mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà', nhưng rồi sau đó thì sao? Cô ấy chẳng làm được cái tích sự gì",

"Hiếm có khi phim nào mà cả bộ 51 tập mà tới tập 50 nữ chính vẫn ăn hại và chướng tai gai mắt như phim này", "Cuối cùng nhân vật Hà vẫn là kẻ vô dụng".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-vat-cua-hong-diem-bi-che-khap-mang-xa-hoi-post1651695.tpo

Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Tin tức mới nhất