Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Nhân vật quyền lực phát biểu trong hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin

Dàn khách mời trong đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đã dần được hé lộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jang Dong Gun sẽ là người phát biểu chúc mừng tại đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Được biết, Jang Dong Gun là bạn thân với Hyun Bin trong suốt 17 năm qua. Mặc dù chênh lệch 10 tuổi, song cả hai có nhiều sở thích chung như chơi golf, bóng chày. 

Nhân vật quyền lực phát biểu trong hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-1

2 ngôi sao cùng tham gia một đội bóng chày của giới nghệ sĩ mang tên Play Boys. "Tôi chưa bao giờ xem cậu ấy là đối thủ trong nghề. Chúng tôi cách nhau 10 tuổi, nếu được làm đối thủ với nhau thì tôi thậm chí phải cảm thấy biết ơn", Jang Dong Gun nói về tình bạn với Hyun Bin.

Trong quá khứ, Jang Dong Gun và Hyun Bin từng đóng chung bộ phim điện ảnh Dạ Quỷ (tựa gốc Rampant). 

Nhân vật quyền lực phát biểu trong hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-2

Ngoài Jang Dong Gun, Hyun Bin còn có một hội bạn thân khác gồm nhiều tài tử quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Hàn như Han Jae Suk, Kim Soo Ro, Joo Jin Mo...

Nhân vật quyền lực phát biểu trong hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-3
Hội bạn thân của Hyun Bin

Càng gần đến ngày trọng đại, mọi thông tin xung quanh hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin đều được cư dân mạng ráo riết quan tâm.

Một trong những nhân vật nhận được thiệp cưới đầu tiên là cựu cầu thủ Lee Dong Guk, sau đó là biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (2019).

Nhân vật quyền lực phát biểu trong hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin-4

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill.

Đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư, giới hạn khoảng 200 người nên cặp đôi chỉ mời người thân trong gia đình và bạn bè thân quen của 2 bên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-dong-gun-se-phat-bieu-trong-hon-le-hyun-bin-son-ye-jin-n-300163.html

Hyun Bin Son Ye Jin Jang Dong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn