Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhân viên bán vé kiêm giao hàng ở Đà Nẵng dương tính Covid-19

Một bệnh nhân tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính với Covid-19, hiện đang chờ xét nghiệm khẳng định.

Chiều 3/5, bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, xác nhận với Người Lao Động Đà Nẵng có ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. 

Sau đó, lực lượng chức năng đã chuyển ca dương tính này từ Bệnh viện Hoàn Mỹ lên Bệnh viện Phổi để điều trị. Bác sĩ Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng xác nhận thông tin trên và cho hay, khi nhập viện, bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, đau họng.

Nhân viên bán vé kiêm giao hàng ở Đà Nẵng dương tính Covid-19-1

Cụ thể, bệnh nhân tên Ng.T.Ng. (nam, 23 tuổi, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn P.A, đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Anh Ng. bắt đầu làm việc từ ngày 28/4, thường làm việc ca đêm và thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.

Chiều 2/5, anh có triệu chứng sốt, mệt mỏi. Tối cùng ngày, anh đến Bệnh viện Hoàn Mỹ, thành phố Đà Nẵng, sau đó được lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm lần đầu dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang chờ xét nghiệm khẳng định.

Trước khi có triệu chứng, anh Ng. đã đến nhiều nơi ở Hội An và Đà Nẵng. Ngoài công việc thường ngày, anh Ng. còn là nhân viên giao hàng và đã đi khá nhiều nơi trong thành phố.

Trong khi chờ kết quả xét nghiệm khẳng định, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã tổ chức cách ly y tế một phần. Công an đã túc trực tại Bệnh viện Hoàn Mỹ - quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng để giám sát. Toàn bộ khuôn viên của bệnh viện này đều đã được lập rào chắn. Công an túc trực không cho người bên ngoài vào bên trong.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-ban-ve-kiem-giao-hang-o-da-nang-duong-tinh-covid19-n-260226.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất