Nhân viên cơ sở y học cổ truyền ở TP.HCM 'tắm tiên' cùng khách

Các khách nam đến massage mua vé VIP, tiền típ cho nhân viên bằng giá vé và được các nữ nhân viên khỏa thân để tắm cùng.

Theo thông tin từ Pháp luật TP.HCM, ngày 30/12, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM lập hồ sơ bàn giao cho UBND phường 11, quận Bình Thạnh xử lý Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền Hồng Ngọc vì để nhân viên kích dục cho khách. Đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính các cá nhân có hành vi khiêu dâm, kích dục.

Nhân viên cơ sở y học cổ truyền ở TP.HCM tắm tiên cùng khách-1
Tiệm massage "trá hình" cơ sở chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền

Qua điều tra, vào chiều 28/12, tổ công tác phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh phối hợp với UBND phường 11, kiểm tra hành chính cơ sở massage, xông hơi, xoa bóp Hồng Ngọc trên đường Nguyễn Văn Đậu.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 4 phòng đang hoạt động với bốn nhân viên nữ và bốn khách nam.

Trong đó, tại 2 phòng VIP, nhà chức trách phát hiện các nữ nhân viên đang kích dục cho khách nam. Cảnh sát sau đó đưa Đỗ Văn T. - quản lý quán và các nhân viên về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Nhân viên cơ sở y học cổ truyền ở TP.HCM tắm tiên cùng khách-2
Nhân viên đang kích dục, bán dâm cho khách bị công an phát hiện

Bước đầu, các tiếp viên khai nhận các khách nam đến massage mua vé VIP, tiền típ cho nhân viên bằng giá vé và được các nữ nhân viên khỏa thân để tắm.

Vietnamnet cho biết thêm, mức giá dịch vụ tại đây từ 300 ngàn đồng đến 1,4 triệu đồng cho khách lựa chọn. Theo quy định của cơ sở, khách phải "boa" cho nữ nhân viên bằng với mức giá vé.

Nhân viên cơ sở y học cổ truyền ở TP.HCM tắm tiên cùng khách-3
Bảng giá dịch vụ của cơ sở này

Đáng nói, Công ty TNHH chăm sóc sức khoẻ y học cổ truyền Hồng Ngọc đang bị UBND quận Bình Thạnh có quyết định tạm đình chỉ hoạt động vì các vi phạm về PCCC. 

Tuy nhiên, cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động, thậm chí công khai khuyến mãi để thu hút khách thì bị cảnh sát ập vào kiểm tra, phát hiện.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-co-so-y-hoc-co-truyen-o-tphcm-tam-tien-cung-khach-n-332195.html

tắm tiên kích dục massage

Tin tức mới nhất