Nhân viên công ty cố tình bán lịch trình ở Paris của V (BTS) ra ngoài

Tất cả thông tin bí mật về lịch trình của V (BTS) được rao bán với giá chỉ 8,6 triệu đồng.

V (BTS) vừa trở về Hàn Quốc sau chuyến đi 4 ngày tới Paris, cho một dự án bí mật và nhận được sự chào đón nhiệt tình tại Sân bay Quốc tế Incheon.

Nhân viên công ty cố tình bán lịch trình ở Paris của V (BTS) ra ngoài-1
V khi hạ cánh tại quê nhà Hàn Quốc

Sau khi nam thần tượng rời Paris, một trang tin Kpop của Pháp có tên "KPop in Paris" tiết lộ rằng họ đã được một nhân viên trong đoàn của V cung cấp thông tin về lịch trình riêng tư. 

Bài đăng của KPop in Paris như sau: "Bây giờ Taehyung đã rời đi thì chúng tôi có thể nói được rồi. Chúng tôi đã được cung cấp thông tin bí mật về nơi V sẽ đến, cùng với thời gian cụ thể với giá 350 USD (~ 8,6 triệu đồng) bởi một nhân viên đi cùng đoàn." 

Nhân viên công ty cố tình bán lịch trình ở Paris của V (BTS) ra ngoài-2
KPop in Paris tung đoạn tin nhắn giữa mình và nhân viên HYBE rao bán thông tin của V

Công ty quản lý của V là Big Hit Music (trực thuộc tập đoàn HYBE) chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn an ninh cho anh. Việc một nhân viên trong công ty để lộ thông tin riêng tư khiến fan V vô cùng lo ngại. 

Nhiều ARMY đã dùng Twitter để chỉ trích HYBE. Một số còn lưu ý rằng việc rò rỉ thông tin cá nhân của thành viên BTS đã từng xảy ra trong quá khứ nhưng đến lần này mới bị công khai rộng rãi như vậy. 

Nhân viên công ty cố tình bán lịch trình ở Paris của V (BTS) ra ngoài-3
V chào người hâm mộ Paris trước khi lên máy bay

Vào tháng 10 năm ngoái, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc tiết lộ họ đã từ chối yêu cầu đăng ký nhãn hiệu Borahae của HYBE. Borahae hay I Purple You là một thuật ngữ mà V tạo ra vào năm 2016 và trở thành câu nói gắn liền với BTS và fandom.

Một số tạp chí nổi tiếng như Billboard hay NME cho rằng việc HYBE cố gắng đăng ký bản quyền Borahae mà không nhắc đến V là vô lý. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-cong-ty-co-tinh-ban-lich-trinh-o-paris-cua-v-bts-ra-ngoai-n-328204.html

V BTS

Tin tức mới nhất