Nhân viên nhà xe quấy rối nữ hành khách: Xuất hiện cảnh 'phản dame'

Sau clip nữ hành khách tố nhân viên nhà xe "đè" mình trên xe, trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh "phản dame" và lý giải "không có lửa làm sao có khói".

Sáng 18/10, đại diện Nhà xe Tiến Oanh (TP HCM) xác nhận với Người Lao Động, hình ảnh mới có nội dung nữ hành khách và nhân viên nhà xe thân mật tại khu vực buồng lái là đúng sự thật, được cắt ra từ camera của nhà xe.

Nhân viên nhà xe quấy rối nữ hành khách: Xuất hiện cảnh phản dame-1

Trong đó, 1 tấm hình cho thấy nam nhân viên nhà xe đang ngồi ở ghế phụ một tay nghe điện thoại một tay kẹp chân nữ hành khách ngồi phía sau.

Tấm hình thứ 2 cho thấy nữ hành khách đã ngồi chung ghế phụ với nhân viên nhà xe và cả 2 có cử chỉ âu yếm. 2 tấm hình trên được cắt ra từ camera buồng lái trước thời điểm xảy ra vụ việc như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội phản ánh nữ hành khách tố cáo bị sàm sỡ.

Từ 2 tấm hình trên, cộng đồng mạng cho rằng không phải vô cớ mà nam nhân viên nhà xe "đè" nữ hành khách trên xe mà là "không có lửa làm sao có khói".

Nhân viên nhà xe quấy rối nữ hành khách: Xuất hiện cảnh phản dame-2
Hình ảnh nam nhân viên và nữ hành khách có cử chỉ âu yếm được lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: MXH)

Đại diện Nhà xe Tiến Oanh cho biết sự việc xảy ra vào ngày 29/9, nữ hành khách đi tuyến Đắk Lắk - TP HCM. Khi xe đến tỉnh Bình Phước dừng lại ăn cơm thì nữ hành khách này có ngồi ăn chung với nhân viên nhà xe. Sau đó, họ đi vào buồng lái và xảy ra câu chuyện như đã tố.

"Những hình ảnh, clip trên mạng xã hội là chính xác. Việc xác định mối quan hệ giữa nhân viên và hành khách là của người trong cuộc, nhà xe Tiến Oanh không đề cập. Dù xuất hiện hình ảnh mới nhưng Tiến Oanh khẳng định việc sa thải nam nhân viên là đúng quy định vì vi phạm nội quy lao động và có hành vi không chuẩn mực trong phục vụ hành khách" - vị này thông tin thêm.

Ngoài ra, đại diện nhà xe còn xác nhận với VTC: "Hiện công ty đã làm việc và gửi clip đầy đủ cho cơ quan chức năng. Đồng thời trình báo và chờ cơ quan chức năng xác định cá nhân đã phát tán clip này để xử lý theo quy định".

Trước đó vào ngày 13/10, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hành động của nam nhân viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe của Công ty Tiến Oanh.

Theo đoạn clip, khi đang đi trên xe khách, nữ hành khách bất ngờ chạy ra phía trước xe yêu cầu tài xế dừng xe. Khi nữ hành khách rút điện thoại gọi cho nhà xe thì bị nam nhân viên phản ứng không cho gọi. Đồng thời khi xe dừng lại, nam nhân viên đã kéo cô gái xuống xe.

Sau đó, người phụ nữ này gọi điện cho nhà xe phản ánh việc bị nam nhân viên “đè trên xe mà không phản kháng được”, chưa kể còn bị làm chảy máu tay.

Sau khi nhận được phản ánh từ hành khách, công ty Tiến Oanh đã làm việc với H.X.T và người này thừa nhận hành vi của mình. Công ty sau đó quyết định sa thải nam nhân viên tên H.X.T.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-nha-xe-quay-roi-nu-hanh-khach-xuat-hien-canh-phan-dame-n-324448.html

sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao