Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhân viên phòng giao dịch ngân hàng ở Hải Dương nhiễm Covid-19

Trước khi có kết quả xét nghiệm dương tính, sức khoẻ chị P. bình thường và cách ly tại nhà. Ngày 15/2, chị P. có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, ho, không sốt và đi mua thuốc cảm cúm tại đường Lý Thường Kiệt.

Mới đây, tỉnh Hải Dương thông báo về ca dương tính SARS-CoV-2. Bệnh nhân là N.T.M.P (SN 1993), trú tại phố Hàn Giang, phường Quang Trung (TP. Hải Dương). Chị là nhân viên phòng giao dịch ngân hàng có trụ sở tại đường Lê Thanh Nghị. 

Nhân viên phòng giao dịch ngân hàng ở Hải Dương nhiễm Covid-19-1

Theo điều tra dịch tễ, ngày 1/2 đến 3/2 chị P. cùng trưởng phòng đi kê tài sản của khách hàng tại huyện Tứ Kỳ, sau đó quay lại phòng làm việc. Chiều cùng ngày nữ nhân viên đưa khách hàng đi công chứng tại Văn phòng công chứng Thành Đông (38 trần bình trọng, TP. Hải Dương).

Tại đây, chị tiếp xúc trực tiếp với nhân viên phòng công chứng, khách hàng. Hết giờ làm việc, chị về nhà có tiếp xúc với người nhà, khách hàng, đồng nghiệp nhưng có đeo khẩu tranh, sát khuẩn.

Ngày 5/2, nữ nhân viên có đi thẩm định một gia đình tại phố Ngô Quyền (TP. Hải Dương). Mua đồ thắp hương cửa hàng tạp hoá Long Xoan (chợ Kho Đỏ), mua hoa và cùng chồng đến Đình Hàn Giang (TP. Hải Dương). Thời gian này, ngoài tiếp xúc với chồng, chị có tiếp xúc với chị chồng, anh rể và các cháu.

Những ngày tiếp theo, chị P. đi làm bình thường tại cơ quan, có đưa con đi chợ hoa trên đường Nguyễn Văn Linh, đến văn phòng Ecopark lấy kết quả cam kết ba bên. Chị P. báo cáo lãnh đạo phòng về trường hợp anh rể có tiếp xúc gần với F0 tại Công ty Silkroad tại khu công nghiệp Đại An.

Đến 10/2, anh rể chị P. được chứng nhận là F2 và cách ly tại nhà. Cùng ngày, nữ nhân viên có đến đường Hai Bà Trưng cắt tóc, đến nhà họ hàng chơi tại phố Tiền Phong rồi về nhà. Những ngày sau đó, chị P. cùng người thân đi chúc tết, đi chùa Tre (khu Tứ Thông)…

Ngày 15/2, chị P. có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, ho, không sốt và đi mua thuốc cảm cúm tại hiệu thuốc ở đầu đường Lý Thường Kiệt.

Ngày 17/2, nữ nhân viên ở nhà buổi sáng, chiều đến cơ quan lấy mẫu xét nghiệm và sau đó về phòng làm việc in hồ sơ mang về nhà.

Ngày 18/2 chị ở nhà, không ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra dịch tễ, khoanh vùng những nới bệnh nhân đến, cách ly những người có liên quan.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-vien-phong-giao-dich-ngan-hang-o-hai-duong-nhiem-covid19-n-252246.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Hải Dương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất