Nhân viên sống khốn khổ sau khi Ngô Diệc Phàm ngồi tù

Các nhân viên thuộc công ty của Ngô Diệc Phàm bị gièm pha đồng lõa với cựu nghệ sĩ lừa tình các cô gái trẻ. Điều này khiến họ không tìm được công việc mới sau khi bị sa thải.

Nhân viên sống khốn khổ sau khi Ngô Diệc Phàm ngồi tù-1
Nhân viên Ngô Diệc Phàm bị người trong ngành hắt hủi. Ảnh: Sina.

Ngày 12/12, QQ đưa tin blogger, người môi giới nghệ sĩ Dương Dụ thực hiện phỏng vấn với nhân viên từng làm việc dưới trướng Ngô Diệc Phàm. Họ chia sẻ về cuộc sống khó khăn sau khi ông chủ bị bắt và ngồi tù vì tội ác tình dục.

Một nữ nhân viên trong công ty Ngô Diệc Phàm cho biết từng không tìm được việc sau khi bị sa thải. Hồ sơ xin việc của cô không được thông qua vì bị quy chụp "cùng hội cùng thuyền", tiếp tay cho hành vi sai trái với phụ nữ của Ngô Diệc Phàm. Phần lớn nhân viên của cựu nghệ sĩ đều không tìm được việc làm mới.

Theo nguồn tin, cô phải che giấu bản thân từng là nhân viên của Ngô Diệc Phàm khi đi xin việc mới. Cô gái nhận lời phỏng vấn cũng yêu cầu Dương Dụ không được tiết lộ danh tính, bắt buộc dùng phần mềm biến đổi giọng nói do sợ lộ thân phận và mất công việc chật vật lắm mới kiếm được hiện tại.

Nhân viên sống khốn khổ sau khi Ngô Diệc Phàm ngồi tù-2
Ngô Diệc Phàm bị tuyên 13 năm tù giam, trục xuất khỏi Trung Quốc trong phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Sina.

Một nhân viên khác tâm sự sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, anh bận rộn giải quyết khủng hoảng, vừa bị cảnh sát điều tra. Theo nguồn tin, bất kỳ ai từng liên hệ với Ngô Diệc Phàm đều bị cơ quan chức năng thẩm vấn trong thời gian dài. Điều này khiến cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn. Nhân viên này cho biết anh đã thất nghiệp trong thời gian dài.

"Ai có dính dáng đến Ngô Diệc Phàm đều bị rẻ rúng trong giới nghệ thuật. Tôi muốn đấm anh ta vài phát để trút giận. Chúng tôi đứng ngoài hành vi phạm tội của anh ta nhưng giờ chịu cảnh liên lụy", nam nhân viên nói.

Một người khác bày tỏ hối hận khi vào công ty của Ngô Diệc Phàm làm việc. Cô sống không thu nhập, lệ thuộc kinh tế vào gia đình hơn một năm qua. Vì là nhân viên quen mặt từng tháp tùng Ngô Diệc Phàm đến nhiều sự kiện, người này bị nhiều công ty giải trí gạt bỏ hồ sơ xin việc. "Lối sống trác táng của anh ta tai bay vạ gió đến nhiều người", nữ nhân viên bực tức.

Theo lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc, đội ngũ quản lý đã bắt tay với Ngô Diệc Phàm lừa tình nhiều cô gái. Các nhân viên của cựu nghệ sĩ bị ví như ma cô, thường dùng vũ lực đe dọa những cô gái trẻ khi họ phản kháng.

Qua điều tra, người quản lý Phùng Manh được xác định đưa Đô Mỹ Trúc đến tiệc rượu của Ngô Diệc Phàm với lý do gặp mặt người mới. Hậu quả là hot girl bị chuốc say và bị xâm hại tình dục.

Ngoài ra, Trương Tiểu Niên - chồng của Phùng Manh và Mạo Khả Dị được xác định là người tìm kiếm, tuyển chọn và móc nối các cô gái với sao nam. Cách thức của Trương Tiểu Niên là nhắn tin mời các "con mồi" dự sự kiện, nhưng thực chất là tìm người phục vụ Ngô Diệc Phàm. Sau khi bị vạch mặt, hiện tại, Trương Tiểu Niên đã hủy tài khoản cá nhân và bỏ trốn.

Bạn thân Lý Cảnh Hào đóng vai trò trung gian giúp Ngô Diệc Phàm tìm kiếm các cô gái. Theo QQ, anh là người thay nam ca sĩ mở tiệc thác loạn với hàng chục cô gái.

Ngày 25/11, TAND quận Triều Dương, Bắc Kinh tuyên án sơ thẩm với Ngô Diệc Phàm. Anh bị phán quyết 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể. Trong đó, 11 năm 6 tháng tù giam cho tội cưỡng hiếp, 1 năm 10 tháng tù giam cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngoài ra, sau khi mãn hạn tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Ngoài phạm tội tình dục, Ngô Diệc Phàm còn trốn thuế. Anh bị Cục thuế Bắc Kinh thông báo xử phạt 83,7 triệu USD. Nếu không đóng tiền phạt đúng thời hạn, Ngô Diệc Phàm sẽ bị truy tố hình sự và nhận thêm án phạt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-vien-song-khon-kho-sau-khi-ngo-diec-pham-ngoi-tu-post1384051.html

Đô Mỹ Trúc Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao