Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhân viên y tế chọc que thử vào 'vùng kín' để test nhanh Covid-19

Cô gái cứ tưởng test Covid-19 phải chọc que vào vùng kín nên khi nhân viên y tế làm vậy, cô không phản ứng gì. Chỉ đến khi về nhà, cô mới té ngửa...

Một nhân viên y tế tại Ấn Độ vừa bị kết án 10 năm tù khi cố tình chọc que thử COVID-19 vào âm đạo một cô gái.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra tại phòng thí nghiệm của bệnh viện công tại khu vực Badnera hôm 20/7/2020. Nhân viên y tế Alpesh Deshmukh đã dùng tăm bông để chọc vào vùng kín của cô gái 23 tuổi làm việc tại một trung tâm thương mại ở Amravati.

Nhân viên y tế chọc que thử vào vùng kín để test nhanh Covid-19-1

Cảnh sát cho biết, cửa hàng cô gái kia làm việc có một ca dương tính COVID-19 nên quản lý đã đề nghị mọi người bắt buộc phải đi test.

Khi tới trung tâm y tế, Alpesh tuyên bố cô gái bị dương tính với COVID-19, phải dùng que thử để... chọc vào âm đạo để cho ra kết quả chính xác nhất. Sau đó, tên này thông báo cô gái âm tính.

Đến lúc về nhà và kể với anh trai, nạn nhân mới biết test nhanh Covid-19 không cần làm như vậy.

Gia đình cô gái đã lập tức gửi đơn khiếu nại cho sở cảnh sát. Ngày 31/7/2020, Alpesh Deshmukh bị bắt giữ và bị phạt nóng 3 triệu đồng.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-vien-y-te-choc-que-thu-vao-vung-kin-de-test-nhanh-covid19-n-295285.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất