Đi chống dịch vẫn công bố 'đang FA', nhân viên y tế lập tức gây bão MXH

"Facebook Huệ Nguyễn, chưa có người yêu", nhân viên y tế trẻ măng viết trên áo.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều tình thành trên cả nước, đặc biệt là 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, rất nhiều đoàn tình nguyện viên đến từ các trường đại học, học viện liên quan đến y dược, cảnh sát, công an; các y bác sĩ của các bệnh viện lớn... đã được huy động lên đường chống dịch.

Đi chống dịch vẫn công bố đang FA, nhân viên y tế lập tức gây bão MXH-1Đi chống dịch vẫn công bố đang FA, nhân viên y tế lập tức gây bão MXH-2
Đội ngũ nhân viên y tế ngày đêm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (nguồn VTV).

Trong nắng nóng như thiêu như đốt, họ làm việc quên mình cứu chữa người bệnh, vất vả ngày đêm lấy mẫu xét nghiệm với mong muốn duy nhất Covid-19 sẽ được đẩy lùi.

Bởi vậy thời gian qua, có rất nhiều câu chuyện cảm động liên quan đến việc các tình nguyện viên, đội ngũ nhân viên y tế làm việc quên mình dẫn đến việc bản thân bị suy kiệt sức khỏe.

Đi chống dịch vẫn công bố đang FA, nhân viên y tế lập tức gây bão MXH-3

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đang lan truyền một hình ảnh siêu cấp dễ thương. "Cao thủ ko bằng tranh thủ. Một chút dễ thương trong lúc tình hình dịch bệnh đang căng thẳng. Cố lên Việt Nam ơi", tài khoản L.N đăng tải trong một group nổi tiếng.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện đồ bảo hộ, đang thực hiện kiểm kê các mẫu xét nghiệm máu. Thế nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cánh tay cô gái ghi dòng chữ: "Facebook Huệ Nguyễn, chưa có người yêu".

Đi chống dịch vẫn công bố đang FA, nhân viên y tế lập tức gây bão MXH-4

Chỉ sau một giờ xuất hiện, bài đăng nhận về gần 30.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ mong muốn Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh, nhiều người còn khẳng định chắc nịch: "Người như em rất xứng đáng có người yêu", để động viên cô gái trẻ.

Đặc biệt, từ khóa Huệ Nguyễn, Huệ Nguyễn chưa có người yêu,... lập tức lọt top tìm kiếm trên nền tảng mạng xã hội này.

Đi chống dịch vẫn công bố đang FA, nhân viên y tế lập tức gây bão MXH-5

Bên cạnh đó, một số thánh lầy còn tag tên bạn bè đang ế của mình vào, lấy cô gái này làm gương để thoát kiếp cô đơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-y-te-quang-cao-chua-co-nguoi-yeu-gay-bao-mxh-n-264087.html

COVID-19 nữ sinh

Tin tức mới nhất