Nhật Bản ra mắt phim đồng tính đề tài cảnh sát - xã hội đen cực gắt

Bộ phim đề tài đồng tính "Kei x Yaku: Abunai Aibou" chắc chắn sẽ có nội dung gay cấn và kịch tính trong từng tình tiết.

Sau khi cho ra mắt hàng loạt bộ phim đề tài đồng tính xôn xao suốt thời gian qua như 30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy, Kieta Hatsukoi,... thì mới đây, làng giải trí Nhật Bản tiếp tục giới thiệu dự án mới, dự đoán sẽ cực hot ngay khi lên sóng.

Bộ phim Kei x Yaku: Abunai Aibou được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Kaoruhara Yoshie là câu chuyện kịch tính về mối quan hệ giữa hai người đàn ông, một người là cảnh sát, và người còn lại là yakuza (xã hội đen).

Nhật Bản ra mắt phim đồng tính đề tài cảnh sát - xã hội đen cực gắt-1Nhật Bản ra mắt phim đồng tính đề tài cảnh sát - xã hội đen cực gắt-2
Poster chính thức của phim

Nội dung phim xoay quanh cảnh sát Kunishita Ichiro - một cảnh sát luôn chăm chỉ phấn đấu làm việc và chưa có kinh nghiệm hẹn hò. Một ngày nọ, theo lệnh của cấp trên, anh phải tiếp cận Shiro Hanabusa, một yakuza có mối quan hệ mật thiết với các chính trị gia.

Shiro Hanabusa là đại ca yakuza trẻ tuổi bản lĩnh và khét tiếng với cuộc đời nhiều bí ẩn. Anh gia nhập băng đảng cách đây khoảng ba năm và ngay lập tức trở thành ông trùm hùng mạnh.

Tuy nhiên trong quá trình theo dõi, Ichiro biết rằng Shiro là em trai của người đồng nghiệp cũ đã mất tích không dấu vết trong quá khứ. Vì vậy cả hai quyết định giả vờ là nhân tình của nhau để điều tra bí mật ẩn giẩu đằng sau. 

Chuyện tình từ giả thành thật của hai người gặp phải nhiều rắc rối bởi thân phật đặc biệt của cả hai. Đồng thời, hai người cũng phải che giấu thân phận nơi tổ chức xã hội đen luôn bủa vây bởi muôn vàn nguy hiểm.

Hai nam chính được giao cho những cái tên đã khá quen mặt với khán giả là Nobuyuki Suzuki và Atsuhiro Inukai.

Nhật Bản ra mắt phim đồng tính đề tài cảnh sát - xã hội đen cực gắt-3

Nobuyuki Suzuk vào vai Ichiro Kunishita, anh sinh năm 1992 và là thành viên của Gekidan EXILE. Anh từng tham gia vào nhiều tác phẩm đình đám như Tokyo Revengers, Tokyo Ghoul 'S', High & Low,...

Nhật Bản ra mắt phim đồng tính đề tài cảnh sát - xã hội đen cực gắt-4

Trong khi đó Atsuhiro Inukai vai Shiro Hanabusa. Anh sinh năm 1994, được biết tới qua các tác phẩm Natsuzora, Saretagawa no Blue,...

Kei x Yaku: Abunai Aibou sẽ công chiếu bắt đầu từ ngày 13/1/2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-ban-ra-mat-phim-dong-tinh-de-tai-canh-sat-xa-hoi-den-n-285703.html

Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất