Nhật Kim Anh bật khóc nói về tin đồn 'vẫn đi diễn kiếm tiền dù con phải nhập viện'

Nhật Kim Anh tiết lộ sau thời gian cô bị liệt nửa người khi lưu diễn bên Mỹ, ở quê con trai cũng nhập viện. Bỏ hết công việc, nữ ca sĩ chạy về Cần Thơ mà không kịp thay đồ và ăn uống.

Kết hôn với ông xã Bửu Lộc năm 2014, tình yêu của Nhật Kim Anh và chồng đơm hoa kết trái với sự chào đời của con trai Bửu Long. Sau hơn 3 năm kết hôn, Nhật Kim Anh - Bửu Lộc vướng phải tin đồn rạn nứt bởi ông xã ghen tuông.

Trước tin đồn này, quản lý của Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận và khẳng định gia đình nữ diễn viên vẫn hạnh phúc. Việc vợ chồng cô ít đăng tải hình ảnh bên nhau hơn trước là bởi Nhật Kim Anh ít có thời gian về thăm nhà, và bởi ông xã là người không thích chụp ảnh.
 


Clip Nhật Kim Anh nói về tin đồn bỏ mặc con đi diễn.

Tiếp đó vào tháng 8/2017, thông tin mỹ nhân xứ Thanh bị liệt nửa người, méo miệng khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến nhiều người xót xa. Tai nạn chưa qua, ở nơi đất khách quê người nữ ca sĩ bất ngờ nhận thêm tin con trai bị viêm phổi nặng, phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Việc đi diễn nước ngoài trong thời điểm con trai bị bệnh khiến ngôi sao này bị chỉ trích vô tâm, bỏ mặc con sống chết chỉ vì muốn kiếm tiền.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, giọng ca 32 tuổi trải lòng về những thông tin bủa vây thời gian qua. Nhật Kim Anh cho biết khi lưu diễn ở Mỹ, cô bị liệt nửa người, méo miệng không thể cử động.

"Khi bị ngã bệnh tôi rất sợ. Lúc đó mình bị nhiều stress về công việc và nhiều thứ khác. Khi qua bên đó lại nghe tin con bị viêm phổi, tôi đã hủy tất cả show diễn bên đó để đặt vé bay về với con. Khi đó không có vé, bản thân lại trong tình trạng sức khỏe không ổn", cô trải lòng.
 

Nhật Kim Anh bật khóc nói về tin đồn vẫn đi diễn kiếm tiền dù con phải nhập viện-1
Nhật Kim Anh bị chỉ trích bỏ bê con trai bị bệnh để đi diễn.

Mang tâm lý của một người mẹ có con ngã bệnh, nữ ca sĩ chỉ mong nhanh trở về. Sau khi vào viện điều trị, giọng ca xứ Thanh yêu cầu bác sĩ cho xuất viện để về Việt Nam nhưng phải mất vài hôm, Nhật Kim Anh mới đặt được vé.

Chưa thể gặp được con, Nhật Kim Anh chỉ còn biết nói chuyện với bé qua điện thoại bằng phương thức Facetime. Nhìn cánh tay con trai thâm đen, không còn ven để chích trong khi bản thân mình đang nằm liệt, Nhật Kim Anh không kìm nổi nước mắt. "Hai mẹ con trò chuyện, mẹ không cử động được còn con lại bị vậy. Lúc ấy nó nói một câu khiến tôi bật khóc: Mẹ ơi mẹ đừng khóc nữa", cô nghẹn ngào nhớ lại.
 

Nhật Kim Anh bật khóc nói về tin đồn vẫn đi diễn kiếm tiền dù con phải nhập viện-2
Nữ ca sĩ đổ bệnh, bị liệt và méo miệng khi đang lưu diễn ở Mỹ.

Trong lúc rối bời, Kim Anh lại bị dư luận bủa vây chỉ trích. Nhiều người cho rằng cô quá tham công việc, vô tâm với con và phó thác toàn bộ việc chăm con - thiên chức của một người mẹ cho chồng và gia đình chồng. "Người ta nói con bị như vậy mà mẹ đi diễn đi chơi", cô chia sẻ. Theo lời ngôi sao này, người hâm mộ đã không hiểu đằng sau đó là nỗi vất vả mà cô phải "oằn mình" chạy show để có thể lo cho con trai cuộc sống tốt hơn. 

"Thấy con như thế, tôi bỏ hết show diễn, bay thẳng về Cần Thơ thăm con, thậm chí khi đó bệnh của mình cũng không quan trọng nữa. Lúc đó không kịp thay đồ, cũng không ăn uống gì hết... Nhìn con phải lấy máu dưới chân, tôi tan nát cõi lòng.

Cả người con vì lấy máu mà nát bấy. Con cứ thở oxy, truyền nước, truyền kháng sinh suốt mười mấy ngày. Tôi nghĩ chẳng có người mẹ nào bình tĩnh được khi chứng kiến cảnh này",
giọng ca họ Đỗ bộc bạch.
 

Nhật Kim Anh bật khóc nói về tin đồn vẫn đi diễn kiếm tiền dù con phải nhập viện-3
Nhật Kim Anh và con trai.

Sau những chia sẻ về biến cố, Nhật Kim Anh cho rằng khán giả chỉ nhìn thấy hình ảnh cô xây dựng ngoài xã hội chứ không thể biết thời gian cô dành cho con ra sao. Tuy nhiên với nữ ca sĩ, mọi thứ không quan trọng bởi tất cả những gì cô đang làm đều vì con.

Theo lời tâm sự của Nhật Kim Anh, nghề ca sĩ làm việc gì cũng phải sắp xếp lịch. ​​​​​​Thậm chí nhiều lúc gia đình xảy ra chuyện, dù buồn phiền đau đớn lắm nhưng cô vẫn phải lên sân khấu, hát hò vui vẻ như thể chẳng có việc gì. "Cái đó là điều mà người nghệ sĩ phải chấp nhận thôi", giọng ca Đoạn đường vắng trải lòng. 
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất